Hành trình 7 ngày khám phá xứ sở chuột túi không chỉ là lời cảm ơn sâu sắc Nagakawa gửi tới các Nhà Phân phối, Đối tác, mà còn là minh chứng cho cam kết đồng hành và phát triển bền vững của thương hiệu.
Từ ngày 01/10 đến 07/10/2024, Nagakawa đã tổ chức chuyến du lịch tri ân đặc biệt dành cho các Nhà Phân phối, Đối tác tại nước Úc xinh đẹp. Hành trình 7 ngày đầy ắp kỷ niệm đã đưa đoàn đến với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Sydney và Melbourne, mang đến những trải nghiệm ý nghĩa và thắt chặt thêm mối quan hệ giữa Nagakawa và quý khách hàng.
Khám phá những biểu tượng nước Úc
Mở đầu hành trình, đoàn đã đến với Sydney, chiêm ngưỡng Nhà hát Opera Sydney tráng lệ - biểu tượng của nước Úc. Các thành viên đã có dịp dạo bước trong vườn bách thảo Hoàng Gia, ngắm nhìn toàn cảnh cảng Sydney và khám phá không gian cổ kính của nhà thờ St Mary và công viên Hyde.
Trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ
Chuyến đi tiếp tục đưa đoàn đến với vùng biển Wollongong, vịnh Jervis với làn nước trong xanh và hồ nước phun Kiama độc đáo. Đặc biệt, hành trình chinh phục dãy núi Blue Mountains với công viên Scenic World và Echo Point huyền thoại đã để lại ấn tượng sâu sắc với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.
Tại Melbourne, đoàn đã có những trải nghiệm thú vị tại công viên quốc gia Dandenong Ranges, tận hưởng chuyến tàu hơi nước Puffing Billy cổ kính.
Hành trình tri ân, đồng hành bền vững
Chuyến du lịch tri ân nước Úc không chỉ là dịp để Nagakawa bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Các Nhà Phân Phối, mà còn là minh chứng cho cam kết đồng hành và phát triển bền vững của thương hiệu. Mỗi ngày trên chuyến hành trình, Nagakawa cũng tích cực đem lại những niềm vui bất ngờ tới các Nhà Phân phối bằng những phần quà bốc thăm may mắn.
Hành trình không chỉ là những chuyến tham quan danh lam thắng cảnh mà còn mở ra những hoạt động giao lưu đầy ý nghĩa, giúp kết nối và tạo dựng mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Nagakawa và các Nhà phân phối. Với chiến lược phát triển bền vững, Nagakawa cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị thiết thực, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng trong tương lai.