
Trong tháng 5/2025, Nagakawa đã triển khai chương trình làm mới hệ thống biển bảng nhận diện tại hàng trăm điểm bán lẻ trên toàn quốc. Chương trình này là minh chứng cho cam kết đồng hành bền bề với các đối tác đại lý trên hành trình phát triển bền vững.
Tháng 5/2025 – Với mong muốn đưa hình ảnh thương hiệu Việt đến gần hơn với cộng đồng, Nagakawa triển khai chiến dịch truyền thông ngoài trời quy mô toàn quốc mang tên “Đưa thương hiệu bay xa - Dán xe được nhận quà”. Đây không chỉ là hoạt động quảng bá thương hiệu, mà còn là hành trình lan tỏa tinh thần Việt – mạnh mẽ, bền bỉ và sáng tạo – trên từng con đường, góc phố.
Ngày 14/5/2025 – Lễ trao giải VNPR Awards 2025, do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức, đã chính thức diễn ra tại TP. HCM với chủ đề "Trái Đất này là của chúng mình". Nagakawa đã vinh dự được xướng tên ở 02 giải thưởng "Best Sustainable Development Campaign - Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Phát triển Bền vững" và "Best Award Theme Envisioning Campain - Chiến dịch truyền tải thông điệp chủ đề xuất sắc".
Mùa nóng trên toàn quốc đã bắt đầu, nhu cầu cho các sản phẩm ngành điện lạnh tăng cao. Ngay từ tháng 4, trên toàn hệ thống Điện Máy Xanh đã ghi nhận sức bán ấn tượng của các thương hiệu điều hòa không khí, trong đó cái tên nổi bật nhất chính là Nagakawa – thương hiệu điều hòa bán chạy số 1.