Chiến lược phát triển

Chiến lược phát triển

Tập đoàn Nagakawa định hướng phát triển giai đoạn 2021 - 2025 trở thành tập đoàn đa ngành nghề vững mạnh luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, top 50 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam với cam kết mang đến sự "An Tâm Toàn Diện" cho mọi người khi trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ của Nagakawa.
01

Chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”

Sự chuyển dịch sang Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” được thiết kế xung quanh nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đó là sự ưu tiên khách hàng trước các nhân tố khác, sử dụng trực giác, cảm nhận bằng giác quan, dữ liệu về ứng xử của khách hàng.
Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” không phải chỉ cung cấp một dịch vụ tuyệt vời, mà cung cấp một trải nghiệm từ giai đoạn nhận thức, qua quá trình mua hàng, quá trình sau bán hàng. Đó là chiến lược đặt khách hàng lên trên hết, và ở trung tâm của doanh nghiệp.
Chiến lược “Lấy khách hàng  làm trung tâm”
Chiến lược “Lấy khách hàng  làm trung tâm”
02

Chiến lược sản phẩm
An tâm toàn diện

Lời cam kết, ý tưởng cốt lõi của Nagakawa là mang đến “SỰ AN TÂM TOÀN DIỆN” cho mọi người. Nagakawa “lấy con người làm trung tâm”, mọi ý tưởng và hoạt động đều khởi nguồn từ nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng và người tạo ra sản phẩm.
Người Nagakawa liên tục nghiên cứu và phát triển những công nghệ hiện đại, tân tiến, những thiết kế tinh tế làm điểm chạm cho sự hài lòng trong quá trình mua hàng, trải nghiệm, hướng đến sự an tâm toàn diện cho khách hàng.
Chiến lược sản phẩm<br>An tâm toàn diện
Chiến lược sản phẩm<br>An tâm toàn diện
03

Giá trị cộng đồng
và trách nhiệm xã hội

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn Nagakawa hiểu rằng sự thành công của một thương hiệu không chỉ là những thành tích được công nhận, những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng mà còn là những giá trị đã mang lại trong xã hội.
Với mong muốn phát triển những giá trị tinh thần cho cộng đồng, đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa đã thực hiện chuỗi hoạt động An sinh xã hội qua hàng loạt các chiến dịch hướng đến nhiều đối tượng khác nhau ở cộng đồng
Giá trị cộng đồng<br>và trách nhiệm xã hội
Hotline Zalo Messenger