Tầm nhìn

Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.

Sứ mệnh

Không ngừng sáng tạo và đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tiện nghi bằng sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu, trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt.
CEO
Lựa chọn theo đuổi chiến lược Lấy khách hàng làm trung tâm Nagakawa không chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn mong muốn mang đến một hành trình trải nghiệm tuyệt vời cho từng khách hàng".

Giá trị cốt lõi

Tận tâm

Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ cái “tâm” của những con người Nagakawa. Sản phẩm chỉ thực sự nhận được sự hài lòng từ bản thân Nagakawa thì khi đó mới được đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.

Sáng tạo

Sáng tạo là động lực của sự phát triển và tạo ra dấu ấn riêng của Nagakawa. Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Thân thiện

Nagakawa cung cấp những sản phẩm thân thiện và phục vụ đại đa số gia đình Việt. Thân thiện còn là tinh thần của người Nagakawa, là gần gũi, hiếu khách, là thiện chí sẻ chia, hợp tác với cổ đông, đối tác và khách hàng.

Tin cậy

“TIN CẬY” là nền tảng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nagakawa. Lời nói luôn đi đôi với hành động; luôn nỗ lực để đảm bảo đúng các cam kết với cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.

Ý nghĩa thương hiệu

Logo Nagakawa lấy cảm hứng từ màu đỏ của mặt trời, biểu tượng cho ánh sáng vĩnh cửu, năng lượng tích cực, đam mê cháy bỏng và khát vọng tỏa sáng rực rỡ. Slogan “Tiêu chuẩn của cuộc sống” với màu xanh lá bắt nguồn từ ý nghĩa “dòng sông dài” trong tên gọi Nagakawa. Màu xanh lá tượng trưng cho sự sống mát lành, sinh sôi nảy nở, là biểu tượng của ước mơ, của sự thịnh vượng và phát triển bền vững, như dòng sông muôn đời chảy mãi.
Logo Nagakawa là hình ảnh thể hiện cô đọng nhất về lịch sử phát triển, bản sắc văn hóa và triết lý kinh doanh của Tập đoàn Nagakawa.
Hotline Zalo Messenger