Tầm nhìn

Mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.

Sứ mệnh

Không ngừng sáng tạo và đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tiện nghi bằng sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu, trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt.
CEO
Lựa chọn theo đuổi chiến lược Lấy khách hàng làm trung tâm Nagakawa không chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn mong muốn mang đến một hành trình trải nghiệm tuyệt vời cho từng khách hàng".

Giá trị cốt lõi

Tận tâm

Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ cái “tâm” của những con người Nagakawa. Sản phẩm chỉ thực sự nhận được sự hài lòng từ bản thân Nagakawa thì khi đó mới được đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.

Sáng tạo

Sáng tạo là động lực của sự phát triển và tạo ra dấu ấn riêng của Nagakawa. Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Thân thiện

Nagakawa cung cấp những sản phẩm thân thiện và phục vụ đại đa số gia đình Việt. Thân thiện còn là tinh thần của người Nagakawa, là gần gũi, hiếu khách, là thiện chí sẻ chia, hợp tác với cổ đông, đối tác và khách hàng.

Tin cậy

“TIN CẬY” là nền tảng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nagakawa. Lời nói luôn đi đôi với hành động; luôn nỗ lực để đảm bảo đúng các cam kết với cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.

Ý nghĩa thương hiệu

“Nagakawa” trong tiếng Nhật nghĩa là “Trường giang” (dòng sông dài), thể hiện sự cao cả, lớn lao, kiên trì và mạnh mẽ.

Dòng trường giang ấy là sự hòa hợp của sắc đỏ và xanh như sự tương quan âm - dương với các nét vút cao thể hiện sự phát triển bền vững của tập đoàn Nagakawa trước mọi biến động về thị trường và xã hội, vươn mình đi ra biển lớn.
Hotline Zalo Messenger