Sau những ngày mưa bão, nhiều gia đình miền Bắc phải đối mặt với tình trạng thiết bị nhà bếp hư hỏng, han gỉ. Thấu hiểu những khó khăn đó, Nagakawa mang đến chương trình “Chung tay vượt lũ – Thu cũ đổi mới” từ ngày 20/10/2025-31/10/2025, hỗ trợ người dân làm mới căn bếp, tiết kiệm chi phí và nhận ngay gói quà tặng lên tới 16.000.000 đồng. Đây không chỉ là ưu đãi thương mại mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần sẻ chia của Nagakawa với cộng đồng.
Từ ngày 25 – 28/8/2025, Tập đoàn Nagakawa đã tổ chức chương trình du lịch tri ân đẳng cấp 5 sao mang tên “Nagakawa Summer Beat 2025” dành riêng cho các khách hàng VIP, Nhà Phân Phối trong ngành điện lạnh. Hành trình đã mang lại cho khách mời không chỉ những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố biển Đà Nẵng, mà còn là dịp kết nối, sẻ chia và khẳng định cam kết gắn bó bền vững giữa Nagakawa và các đối tác chiến lược.
Ngày 16/09/2025, tại Nhà máy KLW Bình Xuyên, Tập đoàn Nagakawa đã tổ chức Hội nghị Nhà phân phối chiến lược ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp & Gia dụng. Với chủ đề “99 ngày tốc chiến”, sự kiện không chỉ là một cuộc gặp gỡ thường niên, mà còn là lời tuyên ngôn về quyết tâm đồng lòng, tốc độ hành động và khát vọng chinh phục thị trường.
Trong bối cảnh công nghệ thay đổi mạnh mẽ thói quen mua sắm, người tiêu dùng ngày càng mong muốn có những trải nghiệm chân thực, tiện lợi và thông minh ngay tại nhà. Hiểu được điều đó, Nagakawa chính thức ra mắt Showroom 3D trực tuyến – một giải pháp tiên phong trong ngành điện máy, gia dụng, mở ra kỷ nguyên mua sắm mới: hiện đại, sống động và đậm chất Việt.