Theo dòng sự kiện

Thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 tại Điện Máy Xanh

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 17:06, 09/05/2025

Mùa nóng trên toàn quốc đã bắt đầu, nhu cầu cho các sản phẩm ngành điện lạnh tăng cao. Ngay từ tháng 4, trên toàn hệ thống Điện Máy Xanh đã ghi nhận sức bán ấn tượng của các thương hiệu điều hòa không khí, trong đó cái tên nổi bật nhất chính là Nagakawa – thương hiệu điều hòa bán chạy số 1.

Ngay từ đầu năm 2025, sẵn sàng đối phó với kịch bản nắng nóng gay gắt kéo dài, theo đại diện Điện máy Xanh chia sẻ, hệ thống này đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa nắng nóng năm 2025 bằng việc thực hiện ký kết chiến lược với 16 thương hiệu hàng đầu nhằm cung cấp sản phẩm với giá tốt đi kèm dịch vụ chăm sóc tốt hơn. Thực tế ghi nhận, ngay từ tháng 4, toàn thị trường đã chứng kiến sự tăng trưởng sức mua ấn tượng của người tiêu dùng đối với các mặt hàng điều hòa không khí.
Đáng chú ý, Nagakawa chính là cái tên gây bất ngờ nhất trên thị trường điện lạnh năm nay. Tháng 4/2025, thương hiệu này luôn nằm trong top bán chạy nhất và đến đầu tháng 5 đã vươn lên vị trí top 1 bán chạy tại hệ thống Điện Máy Xanh – theo nguồn thông tin từ hệ thống này chia sẻ.
 

Nagakawa – thương hiệu máy lạnh bán chạy số 1 tại Điện Máy Xanh trong đầu tháng 5

 

Tập đoàn Nagakawa là một trong những đơn vị sản xuất điện máy tiên phong từ năm 2002 với sản phẩm chủ lực là điều hòa không khí (máy lạnh). Đây cũng là đơn vị đầu tiên trong ngành đang niêm yết cổ phiếu trên sàn, tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo thông tin vừa công bố, doanh thu thuần của Nagakawa đạt 962,96 tỷ VND trong quý 1/2025, tăng trưởng 42,38% so với kết quả cùng kỳ năm 2024. Trong đó điện lạnh là ngành hàng chủ lực và chiếm tỷ trọng lớn trong doanh thu.

 Đại diện Tập đoàn Nagakawa ký kết hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh trong ngành hàng máy lạnh

 

Lãnh đạo Nagakawa cho biết thách thức của công ty là sự cạnh tranh "rất khốc liệt" với sự tham gia của hàng chục hãng điều hòa lớn quốc tế. Tuy nhiên nhận định lý do khiến thương hiệu này có mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng, đại diện Nagakawa cho rằng đó là nhờ sự kiên tâm trong chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” trong suốt những năm vừa qua.
Với sự am hiểu sâu sắc kiến trúc, điều kiện địa lý, khí hậu Việt Nam, đặc biệt là thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của người Việt, Nagakawa đã liên tục đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển những sản phẩm điều hòa bền bỉ như vỏ giàn nóng với 7 lớp bảo vệ, giàn tản nhiệt Golden Fin chống ăn mòn nước biển và điều kiện khí hậu khắc nghiệt, các tính năng tự động bảo trì, bảo dưỡng, tự động chẩn đoán lỗi, … giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, ổn định và tiết kiệm chi phí.
 

Nagakawa là thương hiệu điều hòa không khí được người tiêu dùng quan tâm nhất đầu mùa hè 2025


Các sản phẩm điều hòa Nagakawa chú trọng tới độ “BỀN”, một tiêu chí luôn được người tiêu dùng Việt quan tâm. Ưu thế hoạt động bền bỉ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng mà còn tạo ra trải nghiệm sản phẩm vượt trội. Bên cạnh đó, mức chi phí bỏ ra hợp lý để sở hữu một chiếc điều hòa nhiệt độ và khả năng làm mát nhanh cùng nhiều tính năng thông minh hữu ích khác đã giúp Nagakawa trở thành “chiếc điều hòa quốc dân” theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng.

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger