Theo dòng sự kiện

Tập đoàn Nagakawa kỷ niệm 20 năm thành lập

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 09:23, 23/05/2022

Công ty tổ chức nhiều hoạt động ra mắt sản phẩm, ứng dụng số, đêm nhạc... trong chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập.

Sự kiện với chủ đề "Nagakawa 20 năm - Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt", thu hút gần 4.000 khách tham dự đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động xuyên suốt từ triển lãm sản phẩm, hội nghị ra mắt sản phẩm mới các ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp. Ngoài ra còn có đêm nhạc hội với sự góp mặt của diva Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, nghệ sĩ ưu tú Trọng Tấn, MC Thanh Bạch cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Đại diện đơn vị cho biết, lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và thương hiệu. Đây cũng là "mốc son" mở ra chặng đường phát triển mới của đơn vị trong thời đại kinh tế số.

Năm 2002, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa ra đời, tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam. Từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội tới nay, đơn vị là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín, góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tháng 9/2009, Nagakawa niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển trong hoạt động quản trị và điều hành, thể hiện tiềm lực phát triển.

Dải sản phẩm cũng đa dạng hơn, ngoài sản phẩm điều hòa không khí treo tường, đến nay, thương hiệu có thêm hệ thống điều hòa không khí công nghệ cao VRF, điều hòa thương mại cục bộ công suất lớn. Đơn vị còn cung cấp cùng nhiều thiết bị gia dụng, nhà bếp cao cấp, máy lọc nước, máy làm mát; dự án, công trình trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng.

Thời gian tới, thương hiệu này sẽ hợp tác liên kết với các nhà khoa học, lực lượng phát triển công nghệ tiên tiến trong nhiều lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, công nghệ điện tử, công nghệ sinh học, vật liệu mới... Từ đó, hãng ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ, cung cấp cho thị trường những giải pháp thông minh, góp phần tạo nên cuộc sống tiện nghi hơn.

Trong lễ kỷ niệm, tập đoàn được nhận bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Doanh nhân và sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2017-2022.

Bộ sưu tập sản phẩm điều hòa không khí mới của hãng trong năm nay. Ảnh: Nagakawa

Bộ sưu tập sản phẩm điều hòa không khí mới của hãng trong năm nay. Ảnh: Nagakawa

Cũng trong chương trình, Nagakawa tổ chức đồng thời nhiều hội nghị các ngành hàng lớn, ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới nhất cho điều hòa không khí, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp; công bố chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng trong thời gian tới.

Nổi bật có bộ sưu tập điều hòa không khí gồm các mẫu điều hòa treo tường, điều hòa thương mại cục bộ âm trần, casset, multi "một mẹ nhiều con"... với đa dạng chủng loại, model, kích cỡ...

Trong bối cảnh hiện nay, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu, góp phần tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của Nagakawa giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến 2030.

Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm, khách tham dự lần đầu tiên trải nghiệm trực tiếp cách ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ thương hiệu Nagakawa tại khu triển lãm sản phẩm. Đơn vị cũng ra mắt ứng dụng Nagakawa KTV với thông điệp "kết nối thông minh, nâng tầm chuẩn sống".

Sản phẩm thuộc nhóm tiêu biểu, hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số của tập đoàn trong vận hành, quản lý, kinh doanh... Trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ tiếp tục phát triển, cập nhật liên tục để tăng các tính năng như tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá, bảo hành, sửa chữa...

Đại diện đơn vị ra mắt ứng dụng di động Nagakawa KTV. Ảnh: Nagakawa

Đại diện đơn vị ra mắt ứng dụng di động Nagakawa KTV. Ảnh: Nagakawa

Cũng thuộc khuôn khổ chương trình là đêm nhạc chủ đề "Tình yêu và khát vọng" thu hút gần 4.000 khách tham dự bao gồm bạn bè, đối tác, khách hàng, cổ đông... Các tiết mục mang lại dấu ấn nghệ thuật và nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong tiết mục đồng ca, hàng nghìn cán bộ công nhân viên Nagakawa cùng tham gia trình diễn trên sân khấu và cả khán phòng. Hình ảnh thị giác cũng đồng điệu trong màn trình diễn, tạo nên sự xúc động đặc biệt, khơi gợi tinh thần đoàn kết.

 

Hàng nghìn người Nagakawa tham gia tiết mục đồng ca. Ảnh: Nagakawa

Hàng nghìn người Nagakawa tham gia tiết mục đồng ca. Ảnh: Nagakawa

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger