Sự kiện 01

Nhân viên kinh doanh Kênh TMĐT

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 12:14, 05/11/2022

I. Mô tả công việc

1. Quản lý, kiểm tra, setup các chương trình bán hàng, các hoạt động quảng cáo tiếp thị, hình ảnh sản phẩm của Công ty tại sàn Thương mại điện tử phụ trách
2. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khách hàng,
3. Nghe điện thoại và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
4. Theo dõi và update tồn kho hàng ngày
5. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
6. Lên phương án đề xuất xử lý khiếu nại của khách hàng;
7. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
8. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho cán bộ quản lý theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại Học trở lên
2. Chuyên môn: Marketing, kinh doanh
3. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Kiến thức:
- Có kiến thức về digital trong ecommerce.
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;

III. Quyền lợi

1. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
2. Du lịch hàng năm1. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
3. Các chế độ khác theo quy định của Công ty

IV. Nơi làm việc : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

V. Thông tin liên hệ

Bộ phận tuyển dụng : Nguyễn Thị Mận

Email                        : tuyendung@nagakawa.com.vn

Điện thoại cố định    : 0243 2151330 - Máy lẻ 212

Điện thoại di động    : 0904 929 932

Tin tức liên quan