Theo dòng sự kiện

NGÀNH ĐIỆN LẠNH NAGAKAWA RA QUÂN, SẴN SÀNG CHO MÙA VỤ MỚI

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 15:35, 18/03/2025

Ngày 16/3/2025, hàng trăm vận động viên là các nhà phân phối, đại lý cùng các cán bộ công nhân viên Tập đoàn đã chinh phục thành công cung đường của giải chạy ra quân ngành điện lạnh Nagakawa tại TP. Bắc Ninh. Giải đấu đã khép lại với những phần thưởng giá trị được trao tặng và mang đến quyết tâm rực lửa trước thềm mùa vụ mới của ngành điện lạnh.

Bứt tốc đường đua, sẵn sàng cho mùa vụ mới

Với chiến lược “Tăng tốc”, ngay từ đầu năm 2025, Nagakawa đã liên tiếp tổ chức hàng loạt sự kiện hội nghị khách hàng ra quân trên khắp toàn quốc với tổng quy mô gần 3.000 khách mời cho cả 3 ngành hàng chủ lực là điện lạnh, thiết bị nhà bếp cao cấp và gia dụng. 

Không chỉ bứt tốc trong các hoạt động kinh doanh, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, Nagakawa đã cho ra mắt chương trình bảo hành siêu tốc trong vòng 8 giờ, áp dụng đối với các máy điều hòa công suất từ 18.000 BTU/h trở lên. Bên cạnh đó, kênh “Chuyên gia ngành điện lạnh” đã được ra mắt nhằm cung cấp các thông tin hữu ích để người tiêu dùng, chủ đầu tư có thể tự tin lựa chọn giải pháp điều hòa không khí hợp lý nhất cho công trình của mình từ các chuyên gia hàng đầu.

Năm 2025, dự báo kịch bản nắng nóng có thể đến sớm và xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm. Nắng nóng không chỉ khiến nhu cầu điều hòa tăng cao mà nguy cơ phát thải các khí nhà kính ra môi trường cũng là điều khiến các nhà sản xuất điều hòa không khí lớn trên thế giới xác định trách nhiệm trong việc nỗ lực giảm phát thải.

Trong suốt hơn 20 năm chuyên sâu trong ngành điện lạnh tại Việt Nam, không chỉ tiên phong trong các công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, Nagakawa đã liên tục đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển những sản phẩm điều hòa bền bỉ vượt trội, tiết kiệm điện, tối ưu chi phí đầu tư và vận hành.

Lan tỏa "Bước chạy Nâng tầm chuẩn sống Việt"

Đây là năm đầu tiên giải chạy ra quân ngành điện lạnh Nagakawa được tổ chức nhưng đã thu hút hàng trăm vận động viên là các nhà phân phối, đại lý ngành điện lạnh yêu thích bộ môn chạy bộ từ các tỉnh thành đăng ký tham dự.

Giải đấu đã tìm ra những cái tên xuất sắc nhất cho các vị trí “Vô địch nam/ nữ”, giải “Bàn chân vàng trong làng điện lạnh” cho á quân nam/ nữ, giải “Bền bỉ đồng hành” cho Top 5 về đích tiếp theo và đặc biệt là 3 giải “Nỗ lực gắn kết” cho Top 3 vận động viên cuối cùng không ngừng bỏ cuộc để chinh phục thành công cung đường 2,5km. Nagakawa đã mang đến giải đấu những giải thưởng giá trị và gây bất ngờ cho những vận động viên yêu thích chạy bộ bởi công tác tổ chức được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa, chia sẻ: "Với khát vọng “Nâng tầm chuẩn sống Việt”, Nagakawa không chỉ hướng đến sự vượt trội về sản phẩm, dịch vụ mà còn hướng đến các trải nghiệm ý nghĩa, xây dựng nền tảng sức khỏe của người dân Việt Nam. Mỗi bước chạy vượt qua giới hạn cá nhân không chỉ thể hiện ý chí mạnh mẽ mà còn lan tỏa tinh thần gắn kết. Đồng thời, chúng tôi mong muốn cùng cộng đồng chung tay xây dựng một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.”

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương nhấn mạnh thông điệp của sự kiện: "Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc phục vụ, bứt phá doanh thu, giúp mỗi cá nhân nỗ lực vượt qua những giới hạn của bản thân mình và chung sức cùng Nagakawa nâng tầm chuẩn sống Việt".

“Chuyển đổi kép” trong thời đại mới

Hưởng ứng mục tiêu của Chính phủ về chuyển đổi số để chuyển đổi xanh, Nagakawa đã, đang và sẽ tiếp tục với chiến lược chuyển đổi kép, vừa áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh, vừa đáp ứng yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sống. 

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số, Nagakawa đã phát triển AN ERP – phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp, giải pháp chuyển đổi số toàn diện với 3 tiêu chí: triển khai nhanh, thiết lập dễ dàng và chi phí hợp lý. An ERP sẽ giúp các Doanh nghiệp có thể tham gia ngay vào làn sóng chuyển đổi số quốc gia để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển trong thời đại mới.

Năm 2025, Nagakawa đặt mục tiêu tăng trưởng thị phần bằng chiến lược mở rộng kênh phân phối, phủ sản phẩm đa dạng phong phú tới hàng chục ngàn đại lý, điểm bán và các hệ thống siêu thị điện máy lớn toàn quốc. Quý II/2025, Nagakawa sẽ khánh thành nhà máy số 3 tại Vĩnh Phúc, mở rộng quy mô sản xuất. Với sức trẻ, năng động, sáng tạo, năm 2025 sẽ là năm khẳ  ng định vị thế thương hiệu Việt mạnh mẽ, vững vàng và không ngừng phát triển của Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa.

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger