Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong công nghệ và bảo vệ môi trường, lấy con người làm trung tâm mọi hoạt động để xứng đáng với giá trị cốt lõi và sứ mệnh "người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cùng gia đình Việt", Nagakawa được cộng đồng Việt yêu mến những năm qua.
Vượt qua thời dịch, chủ động thích nghi, trở thành bạn của mọi nhà, đầu năm 2022 Tập đoàn Nagakawa nhận được nhiều danh hiệu như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải thưởng Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, Nhà máy thân thiện với môi trường.
Vừa qua, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa - bà Nguyễn Thị Huyền Thương nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường. Đây là thành tựu tự hào của Nagakawa trong năm 2021, trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh sản xuất.
Dù năm 2021 có nhiều khó khăn nhưng Nagakawa vẫn tăng trưởng doanh thu 33,5% so với năm 2020. Sự kiện Nagakawa được tôn vinh tại Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam hàng năm, càng làm người tiêu dùng, đối tác và cộng đồng yêu mến thương hiệu, thêm tin vào sự lựa chọn của mình.
Là tập đoàn chuyên về điều hòa - thiết bị nhà bếp cao cấp - gia dụng, tiên phong trong bảo vệ môi trường, Nagakawa giữ nguyên tắc ứng dụng công nghệ xanh trong mọi sản phẩm. Vì những cống hiến ấy, Nagakawa được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0 - giải thưởng nhằm quảng bá đến bạn bè quốc tế về những thương hiệu Việt chất lượng, những doanh nghiệp uy tín, doanh nhân có nhiều sáng kiến trong quản lý gắn với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Công nghệ xanh là định hướng chiến lược với tầm nhìn dài hạn trong suốt hai thập kỷ xây dựng, phát triển của Nagakawa.
Cũng tại lễ trao giải Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa được tôn vinh Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường.
Đặt mục tiêu phát triển bền vững và vì một hành tinh xanh, Nagakawa đã đầu tư và chuyển hướng sản xuất các sản phẩm điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, nâng cao tiêu chuẩn và chất lượng dây chuyền sản xuất. Nagakawa cũng là một trong những doanh nghiệp tham gia dự án "Loại trừ sử dụng công nghệ HCFC-22 và chuyển đổi sang công nghệ HFC-32", hướng tới mục tiêu giảm tiêu thụ các chất làm suy giảm tầng ozon.
Cũng với đầu tư công nghệ thông minh, trong ngành thiết bị nhà bếp cao cấp, Nagakawa phát triển các sản phẩm công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, nâng cấp các tính năng hiện đại và tiện ích như cảnh báo nhiệt, khóa tự động, kiểm soát nhiệt và thời gian hoạt động của thiết bị. Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa được nhiều người dùng đánh giá cao.
Trong lĩnh vực gia dụng, Nagakawa tiên phong công nghệ hiện đại, tối ưu công nghệ SUS 304, hay còn gọi là công nghệ thép không gỉ (inox 304). Với những giá trị ấy, Nagakawa đã trở thành thương hiệu được cộng đồng yêu mến bởi các dòng sản phẩm gia dụng không thôi nhiễm chất độc hại khi tiếp xúc với thức ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mong muốn đóng góp vai trò và trách nhiệm xã hội trong công tác bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức của người dân về biến đổi khí hậu.
Hai thập kỷ kiến tạo và phụng sự, Nagakawa trở thành người bạn đồng hành tin cậy, nâng tầm chất lượng cuộc sống Việt. 20 năm nỗ lực không ngừng vì người tiêu dùng, Nagakawa đang tiếp tục khẳng định thương hiệu khi mang đến những sản phẩm chất lượng cao và những trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Theo dantri.vn