Theo dòng sự kiện

Nagakawa 5 lần liên tiếp đạt “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam"

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 09:20, 25/04/2025

Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đạt thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm 2024 và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.
Phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu.


Chiều 24/4, tại Sheraton Hanoi Hotel, Công ty cổ phần tập đoàn Nagakawa liên tiếp được xướng tên trong bảng xếp hạng “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam”, “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Nagakawa ghi danh trong bảng xếp hạng uy tín này.

 

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa tại Lễ công bố Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024.


Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển của Tập đoàn Nagakawa. Theo thông tin từ Báo cáo thường niên năm 2024, Nagakawa đã tận dụng mọi nguồn lực và lợi thế cạnh tranh, hoàn thành 113% kế hoạch doanh thu đặt ra. Các ngành hàng chủ lực Điện Lạnh, Gia dụng, Thiết bị nhà bếp cao cấp tiếp tục tăng trưởng, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Nagakawa, đóng góp 80% doanh thu thuần. Đặc biệt sản phẩm điều hòa thương mại trung tâm Nagakawa được tin dùng trong các dự án lớn và công trình trọng điểm chính là động lực để doanh thu tăng hai con số và tiềm năng trở thành sản phẩm trụ cột cho Nagakawa trong tương lai.

 

 Điều hoà công suất lớn của Nagakawa trúng thầu nhiều công trình lớn trọng điểm quốc gia


2025 – Vươn mình cùng kỷ nguyên mới của dân tộc
Năm 2025, Nagakawa tiếp tục tập trung vào các dòng điều hòa thương mại với dải công suất đầy đủ, đa dạng và lớn nhất thị trường, tối ưu chi phí vận hành, tiết kiệm điện năng để đáp ứng cho mọi gia đình, mọi công trình.
Với định hướng chiến lược “Gia dụng vì sức khỏe người Việt”, Nagakawa đang kiến tạo xu hướng mới cho dòng sản phẩm gia dụng, không chỉ đem đến sự thuận tiện, an toàn cho sức khỏe, độ bền cao mà còn giúp người nội trợ những phút giây “an toàn - an tâm - an nhàn” trong căn bếp tiện nghi, ấm cúng. 
Ngành thiết bị nhà bếp cao cấp tiếp tục mở rộng dải sản phẩm và đầu tư đổi mới thiết kế để phù hợp với đối tượng người tiêu dùng trẻ tuổi, tiện nghi trong từng tính năng và tối đa giá trị, lợi ích khách hàng được nhận. Các dòng sản phẩm máy rửa bát từ nhỏ (8 bộ) tới lớn (15 bộ) đang là những sản phẩm được thị trường chào đón và tiềm năng sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
Bên cạnh việc tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh trọng yếu, Nagakawa không ngừng nỗ lực nghiên cứu tìm hiểu, phát huy thế mạnh nội lực để đa dạng hóa hoạt động kinh doanh. Ngành hàng Công nghệ chính thức được đưa vào hoạt động thương mại với việc phát triển giải pháp Quản trị nguồn lực doanh nghiệp An ERP. Sơ hữu ba tiêu chí: triển khai nhanh, thiết lập dễ và chi phí hợp lý, AN ERP sẽ giúp các Doanh nghiệp có thể tham gia ngay vào làn sóng chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển trong thời đại mới.
Từ khát vọng làm chủ công nghệ để chuyển đổi số thành công cho hoạt động của chính mình, Nagakawa đã “bình dân học vụ” giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp thành giải pháp hợp lý cho mọi doanh nghiệp ở mọi quy mô, mọi ngành nghề và mô hình hoạt động. Từ đây, chỉ với chi phí chỉ vài chục triệu đồng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bắt đầu hành trình chuyển đổi số của mình đúng cách, hiệu quả cao và tiết kiệm cả nguồn lực lẫn thời gian. AN ERP được kỳ vọng là sản phẩm gốc để đưa công nghệ thông tin trở thành một trong những ngành hàng chiến lược của Nagakawa trong tương lai.

 

Nagakawa nhận sự tin tưởng của các khách hàng nhờ các chương trình hỗ trợ và chính sách bán hàng sáng tạo, đột phá

 

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa được thành lập vào năm 2002, là tập đoàn kinh tế đa ngành với mũi nhọn là ngành điện lạnh, ngành gia dụng và thiết bị bếp, ngành dệt may, đầu tư tài chính... Ngày 22/9/2009, Nagakawa niêm yết trên HNX với mã chứng khoán NAG. Đến nay, Tập đoàn đã phủ rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 600 trạm bảo hành ủy quyền và vẫn tiếp tục mở rộng.

 

 

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger