Cơ hội nghề nghiệp

Giám Sát Bán Hàng - Kênh GT

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 09:20, 10/07/2024

I.Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh trong khu vực phụ trách.
- Nhận chỉ tiêu doanh số và thực hiện bán hàng tới đại lý theo chỉ tiêu được phân bổ. 
- Theo dõi, rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số. 
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo tiêu chí mở mới. 
- Đề xuất mở mới/ thanh lý khách hàng trong địa bàn phụ trách. 
- Thực hiện thủ tục mở mới/ thanh lý khách hàng theo quy định. 
- Phối kết hợp với CBQL trong công tác chăm sóc khách hàng: hiếu, hỷ, hội nghị khách hàng, du lịch theo chương trì
- Theo dõi công nợ, đảm bảo thực hiện đúng chính sách công nợ của Tập đoàn. 
- Đốc thúc thu hồi công nợ. 
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với quản lý trực tiếp và đề xuất biện pháp xử lý. 
- Phối hợp Ban MKT triển khai kế hoạch, các chương trình MKT ra thị trường. 
- Đề xuất chương trình phù hợp với thị trường phụ trách  
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL 

II.Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: QTKD, Marketing...
- Kiến thức về ngành hàng kinh doanh của Tập đoàn.
- Kiến thức về thị trường, khách hàng, đối thủ.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT ngành hàng tiêu dùng chậm
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục
- Sức khỏe tốt, chịu khó, chịu được áp lực

III.Quyền lợi
- Thu nhập 15-25tr (LCB + thưởng)
- Chính sách thưởng kinh doanh, thưởng quý, thưởng năm,...
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên

IV.Liên hệ:

Bộ phận tuyển dụng : Ms.Vân

Email                        : tuyendung@nagakawa.com.vn

Điện thoại cố định    : 02432151330 - Máy lẻ 212

Điện thoại di động    : 0982.438.892

Fanpage                   : Tuyển dụng Nagakawa
 

Tin tức liên quan
Viết bình luận của bạn
Hotline Zalo Messenger