Chính sách bảo hành

Nagakawa luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng sự hài lòng và an tâm trọn vẹn. Chính sách bảo hành vượt trội với 200 Trạm bảo hành & Mạng lưới Cộng tác viên kỹ thuật phủ khắp toàn quốc giúp tăng chất lượng và tốc độ phục vụ.

I/   Điều kiện bảo hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
Khách hàng của Nagakawa sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí sửa chữa hoặc thay thế vật tư linh kiện khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau: 
-    Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành 
-    Xuất trình được hóa đơn mua hàng của sản phẩm, hoặc thông tin kích hoạt bảo hành điện tử khi có yêu cầu dịch vụ. 
-    Sản phẩm chính hãng Nagakawa, được lắp đặt, kết nối đồng bộ đúng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của hãng.
-    Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (theo sách Hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm).
-    Sản phẩm hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất được xác nhận lỗi bởi kỹ thuật viên của Nagakawa.
-    Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa.
 

II/   Điều kiện bảo hành có tính phí:
Tập đoàn Nagakawa sẽ cung cấp dịch vụ có tính phí (dịch vụ ngoài bảo hành, không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí) khi sản phẩm vi phạm các điều kiện ở mục 1 và có một trong các điều kiện sau: 
-    Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành. 
-    Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra và không xuất trình được hóa đơn mua hàng, hoặc hóa đơn mua hàng không hợp lệ (không điền đầy đủ thông tin hoặc tẩy xóa thông tin trên phiếu...). 
-    Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa.
-    Sản phẩm được lắp đặt, kết nối không đồng bộ, không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng. 
-    Sản phẩm bị hư hỏng sử dụng không đúng kỹ thuật, sử dụng sai điện áp hoặc do điện thế nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, sản phẩm không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ. 
-    Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ, … do vận chuyển, do lắp đặt hoặc do sử dụng sai tiêu chuẩn kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng. 
-    Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn các sự kiện như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn và các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất. 
-    Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh cấu trúc bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống Trạm bảo hành ủy quyền của Nagakawa. 
-    Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ do tác nhân môi trường, bị biến dạng do tác động nhiệt gây nên, bảo quản hoặc vệ sinh bảo dưỡng không đúng cách. 
-    Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải chính hãng do Nagakawa cung cấp.
-    Không bảo hành lỗi rỉ sét, bạc màu, hao mòn tự nhiên của sản phẩm, linh phụ kiện theo thời gian sử dụng. 

THỜI HẠN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH 


III.    CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 CỦA NGÀNH HÀNG TBNBCC
Khách hàng của Nagakawa sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại với các sản phẩm đáp ứng các quy định chung về bảo hành và sản phẩm bị lỗi (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo điều kiện sau:

IV.    CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 CỦA NGÀNH HÀNG GIA DỤNG
Khách hàng của Nagakawa sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại với các sản phẩm đáp ứng các quy định chung về bảo hành và sản phẩm bị lỗi (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo điều kiện sau:
a.    Điện gia dụng:
•    Điều kiện để được bảo hành đổi sản phẩm mới được quy định như sau:
-    Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày bị lỗi kĩ thuật được xác định lỗi bởi KTV của Nagakawa đồng thời sản phẩm còn nguyên bao bì và đầy đủ phụ kiện.
-    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định ở Điều 6 nhưng bị lỗi đặc biệt nghiêm trọng ảnh hưởng đến vấn đề an toàn, ví dụ như: cháy sản phẩm, hoặc lỗi không thể sửa chữa được…
-    Sản phẩm bị lỗi lặp lại 3 lần /tháng.
b. Gia dụng không dùng điện:
•    Điều kiện để được bảo hành đổi mới được quy định như sau:
-    Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày bị lỗi kĩ thuật, được xác định lỗi bởi KTV của Nagakawa đồng thời sản phẩm còn nguyên bao bì và đầy đủ phụ kiện.
•    Áp dụng đối với các dạng lỗi cụ thể như sau:
-    Sản phẩm không bắt từ (đối với sản phẩm inox và sản phẩm chống dính đáy từ).
-    Sản phẩm bung đáy từ, bung quai xách.
-    Sản phẩm bị nứt thành
-    Lòng trong của nồi inox bị hoen ố, han gỉ hoặc phồng rộp, bong tróc chất chống dính theo từng mảng và các trường hợp lỗi đặc biệt khác.

 

Trung tâm bảo hành Nagakawa

Tập đoàn Nagakawa

  • NagakawaTầng 3 toà nhà Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội
  • Nagakawa1900.545.489

Nagakawa Đà Nẵng

  • NagakawaSố 94 Nam Trân, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Nagakawa0236.3649.880

Nagakawa TP.HCM

  • NagakawaSố 25 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Nagakawa0283.990.1602
Hotline Zalo Messenger