Nagakawa luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng sự hài lòng và an tâm trọn vẹn. Chính sách bảo hành vượt trội với 200 Trạm bảo hành & Mạng lưới Cộng tác viên kỹ thuật phủ khắp toàn quốc giúp tăng chất lượng và tốc độ phục vụ.
1. Điều kiện bảo hành miễn phí:
Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm chính hãng Nagakawa. Được lắp đặt, kết nối đồng bộ đúng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của hãng.
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa...
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử khi mua hàng hoặc khách hàng xuất trình được Hóa đơn hợp lệ/Phiếu bảo hành của sản phẩm.
Lưu ý: Đối với sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp, sản phẩm chỉ được 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
2. Điều kiện bảo hành có tính phí:
Khách hàng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm có một trong các điều kiện sau:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (không điền đầy đủ thông tin hoặc tẩy xóa thông tin trên phiếu...), sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra.
- Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa...
- Sản phẩm được lắp đặt, kết nối không đồng bộ, không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, sử dụng sai điện áp hoặc do điện thế nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, sản phẩm không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn...và các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh cấu trúc bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống trạm bảo hành ủy quyền của Nagakawa.
- Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ...do tác nhân môi trường gây nên, bảo quản hoặc vệ sinh bảo dưỡng không đúng cách.
- Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ,...Tất cả các bộ phận bên ngoài như vỏ máy, dây điện, ống nước, aptomat, giá đỡ...đều không được bảo hành miễn phí.
STT | Ngành hàng | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành | Địa điểm bảo hành |
01 |
Điện lạnh |
Toàn bộ sản phẩm điều hòa |
2 năm | Tại nhà khách hàng |
02 | Điện lạnh | Máy nén của điều hòa Inverter | 10 năm | Tại nhà khách hàng |
03 | Gia dụng | Máy làm mát, cây nước nóng/lạnh, máy lọc nước, bếp từ đôi, bếp điện tử - hồng ngoại, bếp ga, máy hút mùi. | 12 tháng | Tại nhà khách hàng |
04 | Gia dụng | Hàng điện gia dụng khác | 12 tháng | Tại các Trung tâm bảo hành hoặc các trạm bảo hành ủy quyền của Nagakawa Việt Nam |
05 | Thiết bị nhà bếp cao cấp | Bếp điện từ cao cấp |
5 năm
|
Mặt kính bảo hành 03 năm với lỗi do nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi hoặc hao mòn sử dụng. |
06 | Thiết bị nhà bếp cao cấp | Máy hút mùi cao cấp |
5 năm với động cơ và bo nguồn |
Mặt kính và các vật tư linh kiện điện khác bảo hành 2 năm. |
07 | Thiết bị nhà bếp cao cấp | Máy rửa bát | 2 năm |
II. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 của Thiết bị nhà bếp cao cấp
Quý khách hàng của Nagakawa sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại với các sản phẩm đáp ứng quy định chung về bảo hành và sản phẩm bị lỗi (do lỗi của nhà sản xuất) theo các điều kiện sau:
STT |
Sản phẩm |
Thời gian áp dụng( Tính từ ngày khách hàng mua hàng trên hóa đơn tài chính hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử) |
Điều kiện đổi mới |
1 |
Bếp từ cao cấp |
14 ngày |
Mọi lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. |
Máy hút mùi |
|||
Máy rửa bát |
|||
2 |
Bếp từ cao cấp |
1 năm |
|
3 |
Máy hút mùi |
1 năm |
|
4 |
Máy rửa bát |
1 năm |
|