I.Mô tả công việc
1. Phát triển Trạm BHUQ trên toàn quốc:
- Phụ trách tìm kiếm & quản lý việc đóng/ mở Trạm BHUQ, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hành của Nagakawa.
- Trực tiếp hoặc đề xuất hỗ trợ việc đào tạo chính sách bảo hành hoặc chuyên môn kĩ thuật cho đội ngũ nhân sự Trạm BHUQ, nhằm nâng cao năng lực kĩ thuật để giải quyết xử lý ca bảo hành hiệu quả.
- Quản lý việc cung ứng biển bảng, áo bảo hộ, mũ bảo hiểm... định kì hoặc phát sinh.
- Quản lý công tác chăm sóc khách hàng cho Trạm/ Đối tác BHUQ, định kì hoặc phát sinh dịp đặc biệt.
- Khảo sát chính sách bảo hành các đối thủ cạnh tranh định kì theo quý.
2. Vận hành và giám sát Trạm BHUQ trên toàn quốc:
- Chịu trách nhiệm vận hành và thúc đẩy Trạm BHUQ, đảm bảo ca bảo hành được xử lý hiệu quả và nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu khách hàng & tiêu chuẩn dịch vụ của Nagakawa.
- Thực hiện tư vấn & xử lý các tình huống kỹ thuật trong trường hợp Trạm gặp khó khăn, vướng mắc.
- Xét duyệt đơn cung ứng vật tư linh kiện của các Trạm BHUQ.
- Phối hợp với P.CSKH trong công tác đổi mới hàng hóa trong và ngoài chính sách của các Trạm BHUQ.
- Xét duyệt kết thúc ca bảo hành: Kiểm tra thông tin sản phẩm, phương thức xử lý, mã sửa chữa/ biểu phí, duyệt Kết thúc ca hợp lệ của các Trạm BHUQ.
- Kiểm soát và lập báo cáo chi tiết các chính sách thúc đẩy trạm BHUQ định kì.
- Duyệt các chi phí phát sinh (trong thẩm quyền) trong quá trình xử lý ca bảo hành của các Trạm BHUQ.
- Phối hợp với admin dịch vụ bảo hành NAD đối chiếu và xác nhận công nợ, kiểm duyệt bảng tổng hợp chi phí để hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán chi phí định kì của các trạm BHUQ.
- Xây dựng định mức tồn kho linh kiện an toàn (định kì) cho các Trạm BHUQ tại khu vực phụ trách nhằm đáp ứng yêu cầu tiến độ bảo hành kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả Trạm BHUQ định kỳ & phát sinh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Quản lý kĩ thuật Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc:
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát thực hiện công việc của kĩ thuật viên, bao gồm: xử lý ca bảo hành.
- Tổ chức việc kiểm tra đánh giá và hoàn thành báo cáo chất lượng hàng hóa nhập kho về kho theo chỉ đạo từ Phòng Kĩ thuật Tập đoàn (thuộc ban PTSP).
- Đào tạo và hướng dẫn kĩ thuật viên thực hiện công việc kĩ thuật, đảm bảo đạt hiệu quả cao.
- Trực tiếp tham gia và/hoặc phối hợp xử lý các tình huống kỹ thuật khó trong trường hợp kĩ thuật viên không tự thực hiện được.
- Ra quyết định và chịu trách nhiệm cuối cùng về phương án xử lý kĩ thuật ca bảo hành.
- Báo cáo lỗi sản phẩm trong quá trình bảo hành, làm cơ sở để cải tiến chất lượng sản phẩm.
4. Quản lí kho hàng hóa thu đổi bảo hành:
- Giám sát, chịu trách nhiệm về số lượng hàng hóa thu đổi bảo hành tồn kho.
- Tổ chức, sắp xếp, bảo quản hàng hóa lưu kho khoa học, đảm bảo hàng hóa được phân lọai riêng dễ dàng tìm kiếm.
- Tổ chức sửa chữa, đánh giá phân loại hàng hóa thu đổi bảo hành về kho định kì hàng tháng.
- Thực hiện việc tháo linh kiện hoặc tìm kiếm phương án mua linh kiện với các trường hợp kho báo thiếu linh kiện cục bộ phục vụ công tác bảo hành.
- Thực hiện đề xuất phương án sàng lọc, thanh lý, xử lý…kho hàng hóa thu đổi bảo hành định kỳ
5. Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất:
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả Trạm BHUQ định kỳ.
- Thực hiện báo cáo xử lý kho hàng hóa thu đổi bảo hành định kỳ.
- Thực hiện báo cáo chất lượng sản phẩm, báo cáo lỗi.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
II. Yêu cầu ứng viên
1. Năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện tử, điện lạnh, điện dân dụng...
2. Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm ít nhất 03 năm vị trí tương đươngc trong lĩnh vực giám sát & hỗ trợ hệ thống trạm bảo hành ủy quyền
3. Kỹ năng/khả năng:
- Kỹ năng quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Am hiểu về kĩ thuật ngành hàng điện lạnh, điện tử gia dụng.
- Am hiểu về lĩnh vực bảo hành điện máy.
- Khả năng bao quát quản lý tốt.
- Khả năng giao tiếp và chia sẻ.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng: Windows, Outlook, Word, Excel, Powepoint,….4. Phẩm chất:
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc.
- Có thể đi công tác xa.
5. Yêu cầu khác: Nam, Tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
III. Quyền lợi
- LCB 18-23tr + thưởng (thỏa thuận theo năng lực)
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Chính sách thưởng quý
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên
IV. Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 3, Tòa Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
V.Liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng : Ms.Vân
Email : tuyendung@nagakawa.com.vn
Điện thoại cố định : 02432151330 - Máy lẻ 212
Điện thoại di động : 0982.438.892
Fanpage : Tuyển dụng Nagakawa