I/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU NAGAKAWA


Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng là ưu tiên hàng đầu của NAGAKAWA trong chính sách dịch vụ. Đó là lý do tại sao chúng tôi phục vụ khách hàng một cách tốt nhất sau khi bán hàng.
Với ba trung tâm bảo hành chính tại Hà Nội - Đà Nẵng - Tp. Hồ Chí Minh cùng với trạm bảo hành ủy quyền ở các tỉnh thành, những nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ một cách hiệu quả nhất nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng ở bất cứ nơi đâu.
1. Thời hạn và địa điểm bảo hành: 

STT Ngành hàng  Sản phẩm    Thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng)
1 Điện lạnh Toàn bộ các sản phẩm điều hòa không khí  2 năm
2 Máy nén của điều hòa Inverter  10 năm
3 Thiết bị nhà bếp cao cấp   Bếp điện từ cao cấp năm
1 đổi 1 trong 1 năm
4  Máy hút mùi cao cấp 5 năm
1 đổi 1 trong 1 năm
5 Máy rửa bát  2 năm
6 Gia dụng  Điện gia dụng  1 năm
7 Máy làm mát, cây nước nóng/lạnh, máy lọc nước, bếp từ đôi, bếp điện từ/hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi   1 năm


2. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm chính hãng Nagakawa, được lắp đặt, kết nối đồng bộ đúng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của hãng.
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa...
- Xuất trình được phiếu bảo hành của sản phẩm, kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi có yêu cầu dịch vụ.
Lưu ý: Đối với sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp, sản phẩm chỉ được 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.


3. Điều kiện không được bảo hành miễn phí, có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa tính phí:


Khách hàng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm có một trong các điều kiện sau:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (không điền đầy đủ thông tin hoặc tẩy xóa thông tin trên phiếu...), sản phẩm chưa được kích hoạt thẻ bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra.
- Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa...
- Sản phẩm được lắp đặt, kết nối không đồng bộ, không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, sử dụng sai điện áp hoặc do điện thế nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, sản phẩm không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn...và các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh cấu trúc bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống trạm bảo hành ủy quyền của Nagakawa.
- Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ...do tác nhân môi trường gây nên, bảo quản hoặc vệ sinh bảo dưỡng không đúng cách.
- Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ,...Tất cả các bộ phận bên ngoài như vỏ máy, dây điện, ống nước, aptomat, giá đỡ...đều không được bảo hành miễn phí.


4. Các điều kiện khác:


- Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp, không đảm bảo an toàn lao động, gây khó khăn cho công việc bảo hành, yêu cầu khách hàng phải hỗ trợ phương tiện hoặc thiết bị...( nhà sản xuất không chịu chi phí thuê giàn giáo, thang...).
- Phiếu bảo hành, mã thẻ kích hoạt cho mỗi sản phẩm chỉ được cấp một lần, nếu mất đề nghị liên hệ với Trung tâm tư vấn & chăm sóc khách hàng Nagakawa để được giúp đỡ.
- Xuất trình hóa đơn mua bán hàng khi có yêu cầu.
5. Các trạm bảo hành Nagakawa : https://docs.google.com/spreadsheets/d/1AN1psBI0GHUvoMxfNVimOwQ3lTn0SBWjhEvPT6R3uzo/edit#gid=0 
HOTLINE BẢO HÀNH: 1900 54 54 89

II/ CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG 


Tất cả các Khách hàng mua hàng qua website đều được hưởng chính sách, chế độ Bảo hành, bảo trì theo đúng chính sách của Nagakawa tại địa chỉ ghi trên Phiếu Bảo Hành


QUY ĐỊNH CHUNG


1. Điều kiện chấp nhận đổi trả :


- Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác( cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của Nagakawa
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
- “Đặc biệt Nagakawa áp dụng chính sách 1 đổi 1 (linh kiện) trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi về Kỹ thuật mà Nagakawa không khắc phục được.”


2. Thời gian áp dụng:


Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.


3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng: 


- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Nagakawa, chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.
- Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Nagakawa.


4. Quy định đổi trả hàng


4.1. Trường hợp đổi hàng
•    Sản phẩm chưa qua sử dụng:
-    Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Nagakawa.
-    Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
•    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được
-    Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
-    Sản phẩm được xác nhận bị lổi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của Nagakawa.
-    Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
-    Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
-    Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… )
4.2. Trường hợp trả hàng
•    Sản phẩm chưa qua sử dụng:
-    Ngay khi nhận hàng kiểm tra hàng hóa, nếu khách hàng chưa ưng sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa.
-    Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Nagakawa
•    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được
-    Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:
-    Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của Nagakawa
-    Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại ), không bị lỗi hình thức ( trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
-    Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
-    Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PBH, Sách hướng dẫn, Catalogue,..)
-    Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,.. sẽ do Nagakawa thực hiện miễn phí tại những điểm trong khu vực giao lắp miễn phí được quy định trong chính sách giao nhận lắp đặt.
•    Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
-    Các trường hợp đối máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.
-    Sản phẩm đổi mới được Nagakawa xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Nagakawa
-    Nagakawa sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng ( nếu có), trừ các trường hợp sau:
-    Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
-    Không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
-    Không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của Nagakawa.
4.3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
-    Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
-    Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
-    Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóa “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó KH yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức( trầy xước, móp méo, ố vàng)