THỜI HẠN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH 


III.    CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 CỦA NGÀNH HÀNG TBNBCC
Khách hàng của Nagakawa sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại với các sản phẩm đáp ứng các quy định chung về bảo hành và sản phẩm bị lỗi (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo điều kiện sau:

IV.    CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 CỦA NGÀNH HÀNG GIA DỤNG
Khách hàng của Nagakawa sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại với các sản phẩm đáp ứng các quy định chung về bảo hành và sản phẩm bị lỗi (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo điều kiện sau:
a.    Điện gia dụng:
•    Điều kiện để được bảo hành đổi sản phẩm mới được quy định như sau:
-    Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày bị lỗi kĩ thuật được xác định lỗi bởi KTV của Nagakawa đồng thời sản phẩm còn nguyên bao bì và đầy đủ phụ kiện.
-    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định ở Điều 6 nhưng bị lỗi đặc biệt nghiêm trọng ảnh hưởng đến vấn đề an toàn, ví dụ như: cháy sản phẩm, hoặc lỗi không thể sửa chữa được…
-    Sản phẩm bị lỗi lặp lại 3 lần /tháng.
b. Gia dụng không dùng điện:
•    Điều kiện để được bảo hành đổi mới được quy định như sau:
-    Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày bị lỗi kĩ thuật, được xác định lỗi bởi KTV của Nagakawa đồng thời sản phẩm còn nguyên bao bì và đầy đủ phụ kiện.
•    Áp dụng đối với các dạng lỗi cụ thể như sau:
-    Sản phẩm không bắt từ (đối với sản phẩm inox và sản phẩm chống dính đáy từ).
-    Sản phẩm bung đáy từ, bung quai xách.
-    Sản phẩm bị nứt thành
-    Lòng trong của nồi inox bị hoen ố, han gỉ hoặc phồng rộp, bong tróc chất chống dính theo từng mảng và các trường hợp lỗi đặc biệt khác.