Tập đoàn Nagakawa mới đây tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề 'Nagakawa 20 năm - Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt'.
Hàng nghìn người tham quan khu vực trưng bày sản phẩm Điều hòa không khí - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp
Sự kiện thu hút gần 4.000 khách tham dự đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động xuyên suốt từ triển lãm sản phẩm, hội nghị ra mắt sản phẩm mới các ngành Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp và đêm nhạc hội với sự góp mặt của Diva Mỹ Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, NSƯT Trọng Tấn, MC Thanh Bạch cùng nhiều nghệ sĩ khác.
Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới của Tập đoàn Nagakawa trong thời đại kinh tế số.
20 năm - Hành trình nâng tầm chuẩn sống Việt
Năm 2002, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG), tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, ra đời. Trải qua 20 năm, từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, tới nay, tập đoàn tự hào trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín, lớn mạnh, góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tháng 9/2009, Nagakawa là một trong những công ty đầu tiên của ngành điện lạnh niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển trong hoạt động quản trị và điều hành, khẳng định tiềm lực phát triển mạnh mẽ, bền vững của tập đoàn.
Từ một thương hiệu chỉ được biết đến qua sản phẩm điều hòa không khí treo tường, đến nay, thương hiệu Nagakawa đã nổi tiếng với hệ thống điều hòa không khí công nghệ cao VRF, hệ thống điều hòa thương mại cục bộ công suất lớn cùng hàng trăm, hàng nghìn thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước, máy làm mát cùng nhiều dự án, công trình trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng.
Đặc biệt, trong Lễ kỷ niệm, Tập đoàn đã nhận Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Doanh nhân và sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Bộ sưu tập sản phẩm điều hòa không khí mới năm 2022
Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, tập đoàn đã tổ chức đồng thời nhiều hội nghị các ngành hàng lớn, để ra mắt các bộ sưu tập sản phẩm mới nhất cho điều hòa không khí, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp; công bố chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng ưu việt trong thời gian tới.
Trong đó, đặc biệt là bộ sưu tập điều hòa không khí của Nagakawa gồm các mẫu điều hòa treo tường, điều hòa thương mại cục bộ âm trần, casset, multi một mẹ nhiều con... với đa dạng chủng loại, model, kích cỡ...được mong đợi làm "bùng nổ" thị trường điều hòa trong nước vào mùa cao điểm hè.
Chuyển đổi số để bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ
Bước vào kỷ nguyên công nghệ số, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu. Đây là bài toán tiên quyết để doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự bắt tay nhau trong thế giới phẳng. Đó cũng là cách tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của tập đoàn giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn 2030.
Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm "20 năm Nagakawa nâng tầm chuẩn sống Việt", khách tham dự lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ tại khu triển lãm sản phẩm và tham gia lễ ra mắt chính thức ứng dụng Nagakawa KTV - "kết nối thông minh - nâng tầm chuẩn sống".
Khoảnh khắc ra mắt ứng dụng di động Nagakawa KTV trong hội nghị thuộc Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.
Đây cũng chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu, hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn trong vận hành, quản lý, kinh doanh… là bệ phóng đưa tập đoàn bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số.
Trong thời gian tới, ứng dụng di động Nagakawa sẽ tiếp tục được phát triển, cập nhật liên tục để tăng các tính năng toàn diện dành cho người tiêu dùng như tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá, bảo hành/ sửa chữa...
Ngập tràn cảm xúc trong đêm nhạc "Tình yêu và Khát vọng"
Đêm nhạc với chủ đề "Tình yêu và Khát vọng" trong khán phòng gần 4000 khách tham dự bao gồm bạn bè, đối tác, khách hàng, cổ đông... mang lại những dấu ấn nghệ thuật và cảm xúc vỡ òa, tiếp nối những dư âm khát vọng và tình yêu còn mãi.
Cán bộ công nhân viên tham gia tiết mục đồng ca trong đêm nhạc
Đặc biệt, trong tiết mục đồng ca, cán bộ công nhân viên Nagakawa cùng tham gia trình diễn trên sân khấu và cả khán phòng, tạo nên những con sóng cảm xúc mãnh liệt và xúc động, khơi gợi nên tinh thần đoàn kết, tình yêu và khát vọng cống hiến.
Hình ảnh thị giác cũng sự đồng điệu trong tiết mục của hàng nghìn con người đã tạo nên những con sóng cảm xúc dạt dào và âm vang trong lòng mỗi người trong khán phòng Trung tâm hội nghị quốc gia.