Tin tức

TẬP ĐOÀN NAGAKAWA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2024

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 13:50, 26/04/2024

Sáng 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG) đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại Đại hội, Nagakawa đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2023 cũng như thông qua nhiều kế hoạch trong năm 2024.

Đoàn Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Đại hội đồng cổ đông thường niên Nagakawa 2024 với sự tham gia của ông Nguyễn Đức Khả – Chủ tịch Hội đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng tư vấn cấp cao, các thành viên trong Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát cùng các đối tác chiến lược và đông đảo các cổ đông có quyền biểu quyết.

Kết thúc năm 2023, Nagakawa đạt doanh thu hơn 2.140 tỷ đồng, hoàn thành 102% kế hoạch đặt ra. Tại thời điểm 31/12/2023, tổng tài sản của Nagakawa đạt trên 1.590 tỷ đồng, tăng 113 tỷ đồng (tương ứng tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm 2022). 

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Nagakawa trình bày kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023

Đối với kế hoạch năm 2024, Nagakawa đã trình cổ đông kế hoạch doanh thu dự kiến 2.500 tỷ đồng, ưu tiên tăng trưởng thị phần và doanh số bán hàng bằng chiến lược mở rộng kênh phân phối, phủ sản phẩm đa dạng phong phú tới hàng chục ngàn đại lý, điểm bán và các hệ thống siêu thị điện máy lớn toàn quốc như Điện Máy Xanh, HC, Pico, Big C, Winmart… 

Cũng tại Đại hội, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trình bày kế hoạch kinh doanh năm 2024 nằm trong chiến lược 2022-2026 tầm nhìn 2030 của Tập đoàn.

Với lịch sử hơn 20 năm phát triển, thấu hiểu tâm lý tiêu dùng, khí hậu, thói quen và văn hóa vùng miền của người tiêu dùng trên cả nước, Nagakawa tiếp tục nỗ lực nghiên cứu đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại để đưa ra những bộ sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tiện nghi trong từng tính năng và tối đa giá trị, lợi ích khách hàng được nhận. Năm 2024, Nagakawa cho biết sẽ ra mắt những bộ sản phẩm mới cạnh tranh bền bỉ về chất lượng, sang trọng về kiểu dáng và nâng tầm thương hiệu Nagakawa với những sản phẩm thuộc phân khúc hàng trung và cao cấp.

Đại diện Ban kiểm soát Tập đoàn báo cáo trước đại hội về hoạt động kiểm tra, giám sát trong năm 2023

Các cổ đông tham gia đại hội đồng đều đồng thuận cao, phấn khởi với những tiềm năng của Nagakawa trong tương lai. Đặc biệt, các cổ đông đều quan tâm và ủng hộ với định hướng phát triển bền vững, chuyển đổi xanh của Nagakawa cũng như yên tâm với chiến lược phát triển nguồn nhân lực mà Nagakawa đang thực hiện. 

Cổ phiếu của Tập đoàn Nagakawa chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) từ ngày 22/9/2009 với mã chứng khoán là NAG. Trong suốt 15 năm qua, cổ phiếu NAG đã trở nên quen thuộc và tin cậy với các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. 


 

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger