Tin tức

Quý I/2022, doanh thu Nagakawa tăng trưởng hơn 60%

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 09:47, 23/05/2022
Quý I, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG) đạt doanh thu hơn 500 tỷ đồng, con số này vượt hơn 60% so với doanh thu cùng kỳ năm 2021.

Trong ba tháng đầu năm, tổng doanh thu hợp nhất của Nagakawa đạt hơn 500 tỷ đồng, tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm 2021. Cả ba ngành hàng Điều hòa, Gia dụng và Thiết bị nhà bếp cao cấp đều có mức tăng trưởng tốt, đóng góp vào kết quả tăng doanh thu ấn tượng của công ty, đặc biệt là ngành Điều hòa.

Cụ thể, ở mảng Điều hòa, Nagakawa (HNX: NAG) đạt doanh thu hơn 400 tỷ, tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều năm qua, điều hòa Nagakawa được đông đảo người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm uy tín, nhờ ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt máy nén bảo hành 10 năm với dòng điều hòa sử dụng công nghệ Inverter.

Bên cạnh đó, hè năm nay, điều hòa Nagakawa cho ra mắt công nghệ màng lọc khí sạch Nafin 5+ X3 sức mạnh, ngăn chặn bụi mịn và bảo vệ sức khỏe toàn diện. Đây là ứng dụng công nghệ cho dòng điều hòa dân dụng. Ngành hàng điều hòa tiếp tục phát triển công nghệ chuyên sâu với nhiều ứng dụng vào thực tế bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Năm 2022, Nagakawa sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và đưa ra các dòng sản phẩm ứng dụng cao, đặc biệt ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp với công nghệ NaSYNC, kết nối đồng bộ bếp điện từ và máy hút mùi Nakagawa - tự động tắt/bật máy hút mùi chỉ 60 giây sau hoạt động của bếp.

 

Quý I/2022, doanh thu Nagakawa tăng trưởng hơn 60% - Ảnh 1.

Công nghệ NaSYNC, kết nối đồng bộ bếp điện từ và máy hút mùi Nakagawa

Thời gian qua, Nakagawa liên tục phát triển và mở mới nhiều điểm bán. Chỉ riêng Điện máy xanh, Nagakawa đã có mặt hơn 1.300 điểm bán lớn.

Quý I/2022, doanh thu Nagakawa tăng trưởng hơn 60% - Ảnh 2.

Nagakawa liên tục mở rộng thị trường, chỉ riêng tại Điện máy xanh là hơn 1300 điểm bán

Với tiềm năng thị trường điện lạnh và gia dụng, Tập đoàn Nagakawa đang tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô và ứng dụng chuyển giao công nghệ số vào vận hành cũng như sản xuất để phát triển sản phẩm và tối ưu trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình cuộc sống gia đình, sinh hoạt hiện đại, tiện nghi trong giai đoạn bình thường mới.

Quý I/2022, doanh thu Nagakawa tăng trưởng hơn 60% - Ảnh 3.

App Naga – một điểm chạm đến mọi nhu cầu

Với các lợi thế về công nghệ và thị trường, Nagakawa kỳ vọng đạt doanh thu 1.800 - 2000 tỷ đồng trong năm nay.

Tin tức liên quan