I.Mô tả công việc
1. Tiếp nhận thông tin bảo hành chuyển cho các Trạm bảo hành ủy quyền, giải đáp
các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ bảo hành cho khách hàng
2. Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, cung cấp chính sách, tiến độ xử
lý, các thông tin về trạm bảo hành tại các tỉnh cho khách hàng.
3. Tiếp nhận và trả sản phẩm bảo hành tại trung tâm
4. Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên
5. Hỗ trợ các đơn vị khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
II. Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên trong các lĩnh vực có liên quan đến việc giao tiếp, ứng xử với khách hàng.
2.Đã có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực trực tổng đài hay các lĩnh vực có liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành điều hòa, gia dụng, thiết bị nhà bếp
3. Kỹ năng/khả năng:
- Gọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, chủ động kiểm soát giao tiếp trong cuộc gọi
- Có kỹ năng lắng nghe, ghi nhận thông tin nhanh và chính xác.
- Xử lý tình huống và công việc nhanh chóng.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm với công việc
5. Độ tuổi từ 23 - 30
III. Quyền lợi
- Thu nhập 8-10tr
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Chính sách thưởng quý
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
IV. Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 3, Tòa Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
V.Liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng : Ms.Vân
Email : tuyendung@nagakawa.com.vn
Điện thoại cố định : 02432151330 - Máy lẻ 212
Điện thoại di động : 0982.438.892
Fanpage : Tuyển dụng Nagakawa