Cơ hội nghề nghiệp

Nhân Viên Tác Nghiệp Kinh Doanh (Sales Admin) - Kênh MT

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 13:41, 29/10/2025

I.Mô tả công việc
- Thực hiện lệnh xuất hàng.
- Kiểm soát tồn kho đơn vị, tồn kho khách hàng.
- Đôn đốc công nợ khách hàng không vượt quá hạn mức công nợ, báo cáo và phân tích công nợ đề xuất phương án xử lý công nợ lên GĐ ĐVKD
- Trực tiếp lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại…
- Lập các báo giá sản phẩm mới, báo giá thay đổi cho từng nhóm đối tượng khách hàng.
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng để chăm sóc khách hàng; trao đổi, theo dõi các vấn đề phát sinh về doanh số, công nợ, hàng trả lại, hàng bảo hành, các chương trình bán hàng triển khai.
- Soạn thảo hợp đồng với Siêu thị, NPP và các khách hàng khác; tổng hợp và lưu trữ.
- Triển khai, kiểm soát và tổng kết các chương trình khuyến mại, thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý liên quan.
- Quản lý các kế hoạch về hội họp, hội nghị, roadshow…
- Tập hợp đăng ký chỉ tiêu doanh số các khu vực và đơn vị. Tổng hợp báo cáo doanh số hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm so sánh doanh số theo sản phẩm, theo thời gian và báo cáo phát sinh theo yêu cầu. Theo dõi công nợ, các khoản đặt cọc của khách hàng
- Tập hợp thông tin, tài liệu của đơn vị và trình Giám đốc đơn vị hoặc Ban lãnh đạo phê duyệt
- Rà soát đến các dữ liệu chỉ tiêu khoán kinh doanh đến quản lý, nhân viên và khách hàng
- Tập hợp số liệu chuyển phòng ban để tính thưởng cho phòng, nhân viên kinh doanh: Thưởng phòng hàng tháng, thưởng năm, thưởng sản phẩm, thưởng chỉ tiêu marketing…
- Nhận và kiểm tra báo cáo công việc của CBNV thuộc đơn DVKD theo phân quyền được giao
- Sắp xếp, thông báo các thông tin nội bộ đến DVKD như lịch họp, lịch nghỉ, biên bản họp…
- Quản lý, đề xuất mua sắm các công cụ, thiết bị, ấn phẩm phục vụ công việc của DVKD…
- Xây dựng biểu mẫu, quy trình, quy định, công văn, thông báo… của đơn vị kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL

II. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: QTKD, Kế toán, Hành chính...
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo MS Office, các phần mềm quản trị kinh doanh khác
- Kỹ năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt, phân tích, tổng hợp báo cáo
- Tư duy logic, cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ

III. Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV

IV. Địa điểm làm việc:  Hà Nội: Tầng 3, Tòa Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, Khương Đình, Hà Nội
V.Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2 - Thứ 6
- Từ 8h-17h

VI.Liên hệ:

Bộ phận tuyển dụng : Ms.Vân

Email                        : tuyendung@nagakawa.com.vn

Điện thoại cố định    : 02432151330 - Máy lẻ 212

Điện thoại di động    : 0982.438.892

Fanpage                   : Tuyển dụng Nagakawa

Tin tức liên quan
Viết bình luận của bạn
Hotline Zalo Messenger