Tin tức

Nagakawa ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động kết nối với khách hàng

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 07:42, 10/03/2022

Chuyển đổi số đã trở thành chiến lược quan trọng trong công tác sản xuất và vận hành, mang lại những tác động tích cực cho doanh nghiệp. Bắt kịp xu thế ấy, ngày 7/11/2021, Tập đoàn Nagakawa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng qua hình thức trực tuyến.


Trong những năm gần đây, chuyển đổi số đang trở thành chiến lược trọng điểm tại các doanh nghiệp, tổ chức trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Đặc biệt, trong bối cảnh đầy thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, làn sóng chuyển đổi số lại diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ảnh hưởng ấy làm thay đổi sâu sắc trật tự, cấu trúc kinh tế, phương thức quản trị và đời sống xã hội, buộc các doanh nghiệp Việt Nam phải điều chỉnh theo hướng: Nâng cao nội lực, chú trọng phát triển thị trường trong nước, phát triển kinh tế số, xã hội số và thương mại điện tử:

Không nằm ngoài xu thế ấy, Tập đoàn Nagakawa đã "chủ động thích ứng", tích cực tìm hướng đi mới, áp dụng chuyển đổi số trong công tác sản xuất, vận hành và tiếp cận khách hàng. Ngày 7/11/2021, Nagakawa đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp thông qua hình thức trực tuyến. Hội nghị đánh dấu 1 năm hành trình gia nhập thị trường các sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp cũng như sự đồng hành, tin tưởng của các nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng đã lựa chọn Nagakawa.

Ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhưng nhờ có sự chủ động thích ứng, đổi mới sáng tạo trong xây dựng và phát triển kênh phân phối đa dạng, nên ngay khi ra mắt bộ sản phẩm đã nhận được sự đón chào, ủng hộ của hàng nghìn nhà phân phối, siêu thị, đại lý và người tiêu dùng trên cả nước. Vượt lên những thách thức do dịch bệnh gây ra, ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp là một trong những đòn bẩy giúp Nagakawa tăng trưởng mạnh về doanh thu trong năm 2021. Đây chính là những thành tựu đáng tự hào không chỉ của Nagakawa mà còn là của các nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc đã nỗ lực mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

Phát biểu tại hội nghị, Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu ra mắt ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp, chúng tôi đã chia sẻ về điều chúng tôi thấy tâm huyết nhất, quan trọng nhất, đó chính là: Không chỉ bán hàng cho quý vị, mà chúng tôi muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, cùng quý vị đi đến thành công. Và tới ngày hôm nay chúng tôi vẫn nỗ lực, kiên trì thực hiện mong ước đó”.
Thông qua hội nghị, Tập đoàn Nagakawa đã giới thiệu các mẫu sản phẩm trong bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp 2022. Bộ sản phẩm mới này là tiền đề cho nỗ lực chuyển dịch sang chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, thấu hiểu nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, Nagakawa tạo nên những sản phẩm với thiết kế tinh tế, công nghệ mới hiện đại nhất. Tiếp nối thành công từ bộ 3 sản phẩm Máy hút mùi, máy rửa bát và bếp điện từ, bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp 2022 sẽ được bổ sung thêm hàng loạt mẫu sản phẩm mới như Lò nướng, Tủ sấy bát, Tủ rượu hay Phụ kiện tủ bếp. Hướng tới một không gian bếp “An tâm toàn diện”, các sản phẩm mới được nghiên cứu phát triển nhằm đáp ứng những nhu cầu nhỏ nhất của người nội trợ, biến không gian căn bếp trở thành nơi mang lại cảm giác thư thái, bình yên và ngập tràn hạnh phúc sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. 


Nhân dịp này, Tập đoàn Nagakawa cũng công bố định hướng chiến lược kinh doanh thông minh và hiệu quả cùng các nhà phân phối, đại lý thông qua chính sách ưu đãi và công nghệ hỗ trợ tối đa, tạo lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Hội nghị cũng là dịp gắn kết và mở ra cơ hội hợp tác phát triển bền vững giữa Tập đoàn Nagakawa với các đối tác chiến lược trong hành trình trở thành người bạn đáng tin cậy, kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi cho gia đình Việt. 

Tin tức liên quan