Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập và Giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn quốc, ngày 15.08-17.08.2024 vừa qua, Tập đoàn Nagakawa đã tổ chức sự kiện đặc biệt tại Hạ Long, đánh dấu cột mốc quan trọng với nhiều sự kiện nổi bật và tìm kiếm những gương mặt đại sứ của Nagakawa.
Sự thay đổi hình ảnh mới trong bộ nhận diện thể hiện chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi mà Nagakawa luôn hướng đến. Đây là bước tiến quan trọng giúp Nagakawa khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
Suốt 22 năm qua, Nagakawa không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Sự kiện tại Hạ Long lần này minh chứng cho cam kết của Nagakawa trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, với sự chú trọng vào công nghệ tiên tiến, trải nghiệm khách hàng và bảo vệ môi trường. Thành công đã đạt được là nền tảng vững chắc để Nagakawa tiếp tục phát triển và chinh phục những mục tiêu mới.
Bên cạnh đó, điểm nổi bật không thể không kể đến đó là “Cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu” đã thu hút sự quan tâm lớn từ toàn thể cán bộ nhân viên, tạo lên một sân chơi để mọi người thể hiện tài năng, sự am hiểu về văn hóa doanh nghiệp và sự sáng tạo của mình nhân dịp sinh nhật Tập đoàn.
Với 22 năm đồng hành cùng người Việt, Nagakawa luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống. Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng. Song hành cùng những mục tiêu kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa không ngừng vun đắp và thúc đẩy các hoạt động nội bộ nhằm phát triển một nền văn hóa doanh nghiệp bền vững. Qua các hoạt động truyền thông nội bộ, Nagakawa không chỉ truyền tải những giá trị cốt lõi mà còn tạo ra một động lực mạnh mẽ, thúc đẩy toàn thể nhân viên hướng tới những mục tiêu cao hơn. Với những thành công đã đạt được và những mục tiêu mới đặt ra, Nagakawa hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp tích cực vào việc nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống Việt.