Tin tức

NAGAKAWA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2025

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 15:59, 28/03/2025

Ngày 28 tháng 03 năm 2025, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, đánh dấu một năm hoạt động đầy nỗ lực và đề ra những mục tiêu phát triển đầy tham vọng cho năm 2025.


Đại hội đồng cổ đông thường niên Nagakawa 2024 với sự tham gia của ông Nguyễn Đức Khả – Chủ tịch Hội đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng tư vấn cấp cao, các thành viên trong Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát cùng các đối tác chiến lược và đông đảo các cổ đông có quyền biểu quyết.

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024, ghi nhận những nỗ lực đáng kể của Nagakawa trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động. Cụ thể, Nagakawa đã đạt:

  •  Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ: 2.744.023.280.166 đồng, vượt 109,76% so với kế hoạch đề ra.
  •  Doanh thu thuần: 2.723.254.612.787 đồng, tăng trưởng 113,47% so với kế hoạch.

Bước sang năm 2025, Nagakawa đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ, thể hiện qua các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng:

  • Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ: 3.160.000.000.000 đồng, tăng 15,16% so với năm trước.
  • Doanh thu thuần: 2.940.000.000.000 đồng, tăng 7,96%.
  • Lợi nhuận sau thuế: 35.000.000.000 đồng, tăng 29,9%

Để đạt được những mục tiêu này, Nagakawa đề ra các định hướng hoạt động cụ thể để tiếp tục duy trì vị thế trong top 5 thương hiệu điều hòa không khí tại Việt Nam, trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị nhà bếp cao cấp, mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối đa dạng (bán hàng truyền thống, thương mại điện tử, siêu thị điện máy), và củng cố sự hiện diện tại các điểm bán trên toàn quốc. Công tác ứng dụng công nghệ mới (AI Marketing) cũng được đẩy mạnh nhằm tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu, xây dựng nội dung marketing hấp dẫn, tạo dựng lòng trung thành của khách hàng,...

Các cổ đông tham gia đại hội đồng đều đồng thuận cao, phấn khởi với những tiềm năng của Nagakawa trong tương lai. Đặc biệt, các cổ đông đều quan tâm và ủng hộ với định hướng phát triển bền vững, chuyển đổi xanh của Nagakawa cũng như yên tâm với chiến lược phát triển nguồn nhân lực mà Nagakawa đang thực hiện. 

Với cam kết của HĐQT cùng nỗ lực vì sự phát triển bền vững của Nagakawa, các cổ đông tin tưởng rằng, với những định hướng và chiến lược rõ ràng, cùng với sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, Nagakawa sẽ vượt qua mọi thách thức, hoàn thành kế hoạch năm 2025 và mang lại hiệu quả cao nhất cho các cổ đông.

Cổ phiếu của Tập đoàn Nagakawa chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) từ ngày 22/9/2009 với mã chứng khoán là NAG. Trong suốt 15 năm qua, cổ phiếu NAG đã trở nên quen thuộc và tin cậy với các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. 

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger