Đằng sau dịch vụ hậu mãi là lời cam kết của NAGAKAWA
Trong suốt gần 20 năm qua Tập đoàn Nagakawa luôn nỗ lực mang lại sự "an tâm toàn diện", trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, thiết lập cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Để làm được điều đó Cán bộ công nhân viên Nagakawa đã và đang không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp những sản phẩm tiện nghi bằng sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu và trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt.
"An tâm toàn diện" đó chính là sự bình an, yên tâm, hạnh phúc khi sử dụng các sản phẩm của Nagakawa, là lời cam kết mà Nagakawa mong muốn được mang đến cho tất cả người tiêu dùng thông qua việc nỗ lực phát triển không ngừng nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng. Cùng với đó, Tập đoàn Nagakawa liên tục ứng dụng công nghệ tiên tiến, đầu tư nghiên cứu để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bền nhất, dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất với chi phí hợp lý nhất. Với phương châm hoạt động ấy, Nagakawa đã và đang khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng cùng hàng nghìn đối tác, nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước.
Yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, muốn cạnh tranh với những thương hiệu khác thì phải tạo ra được sự khác biệt. Và đối với Nagakawa, đó chính là tăng cường dịch vụ hậu mãi, đem lại sự an tâm toàn diện cho khách hàng.
Bảo hành 5 năm, đổi mới sản phẩm trong vòng một năm
Sản phẩm của Nagakawa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế về chất lượng, môi trường, tiết kiệm điện năng, và an toàn cho người sử dụng. Tháng 9/2020, Tập đoàn Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp gồm 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát, hướng tới các công nghệ mới, thiết kế tinh tế, đáp ứng những nhu cầu nhỏ nhất của người nội trợ, biến không gian từng căn bếp trở thành nơi mang lại cảm giác thư thái, bình yên và ngập tràn cảm hứng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Với thông điệp "Tâm an tại bếp" - gửi trao lời cam kết của Nagakawa là mang sự an tâm toàn diện tới mọi khách hàng.
Ngoài những tính năng, công nghệ nổi bật, hiện đại, Nagakawa đã khẳng định chất lượng bằng việc đưa ra chương trình bảo hành lên tới 5 năm cho bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, và đặc biệt là chính sách đổi mới sản phẩm trong vòng một năm đối với bếp điện từ. Đây được coi là chế độ hậu mãi tốt trên thị trường hiện nay, cũng là lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Nagakawa trên thị trường.
"Bảo hành là nghĩa vụ pháp lý của doanh nghiệp nên nó giống như sự đảm bảo của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà Nagakawa áp dụng chính sách bảo hành lên đến 5 năm, 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, đây là chính sách chưa từng có trên thị trường hiện nay và đặc biệt là cho dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin với chất lượng và sự ổn định trong vận hành sản phẩm của mình, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm", Ông Phạm Hữu Hảo - Giám đốc ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp, Tập đoàn Nagakawa khẳng định.
Với bộ sản phẩm cao cấp này, Nagakawa hứa hẹn sẽ mang tới cho thị trường, người tiêu dùng những trải nghiệm khác biệt về chất lượng, tính năng cũng như phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt.