Tin tức

NAGAKAWA RA MẮT BỘ SẢN PHẨM TẾT GIÁP THÌN 2024

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 02:09, 03/01/2024

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm Gia dụng mới được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa. Bộ sản phẩm nằm trong chiến dịch “Tết để anh lo hết”.

Đẹp bao bì Tết – Gắn kết niềm vui 

Đối với mỗi chúng ta, ngày Tết luôn mang ý nghĩa trọng đại, không chỉ thể hiện nét đẹp của thuần phong mỹ tục mà còn đại diện cho đời sống văn hóa của người dân Việt Nam. Tết là ngày mà mọi gia đình được sum họp, đoàn tụ, cùng nhau sắm sửa, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị những món ăn truyền thống dâng lên ông bà tổ tiên. Vậy nên đây cũng là lúc mà tất cả các thành viên nên quan tâm và sẻ chia công việc trong gia đình, là những lúc người phụ nữ cần sự chia sẻ từ phía chồng.

Bộ sản phẩm bao bì Tết nằm trong chiến dịch "Tết để anh lo hết" của Nagakawa. Đây có thể nói là một cơ hội, một sự "thức tỉnh" đối với các anh chồng Việt, để họ có dịp được thể hiện tình cảm với người phụ nữ yêu thương, có dịp để biến những lời hứa thành hành động chân thành. Hãy quan tâm và sẻ chia những vất vả lo toan với người phụ nữ của mình vì họ xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

Không chỉ lan tỏa thông điệp tích cực về sự sẻ chia mà bộ sản phẩm Tết gia dụng Nagakawa còn là lời chúc cho sức khỏe, thịnh vượng, cho hạnh phúc sum vầy, và vạn điều trân quý. Bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm đa dạng, chất lượng như: nồi cơm điện mini Nagakawa NAG0134 (400W-1L), nồi cơm điện cơ Nagakawa NAG0145 (1,8L), bộ 3 nồi inox 5 đáy Nagakawa NAG1360, bếp từ đơn Nagakawa NAG0718 (2000W), bếp nướng điện Nagakawa NAG3105 (2000W), bếp Nướng Điện Nagakawa NAG3101. Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết tinh tế, cao cấp và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đối tác.

Trọn bộ sản phẩm gia dụng bao bì Tết Nagakawa

Một món quà gửi đến “người thương” là cả tấm lòng của người trao tặng, bộ sản phẩm gia dụng đến từ tập đoàn Nagakawa là món quà tuyệt vời cho chị em trong dịp Tết này. Một gian bếp được “thay áo mới” bằng những món đồ gia dụng tiện ích sẽ truyền cảm hứng vào bếp cho tất cả các thành viên, để mỗi một ngày đều có những món ăn ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.

Hàng nghìn cửa hàng, siêu thị điện máy cùng Nagakawa lan tỏa thông điệp chia sẻ yêu thương 

Ngoài việc nỗ lực bình ổn giá cả và gia tăng chất lượng sản phẩm cho mùa Tết năm nay Nagakawa còn linh hoạt trong các phương thức tiếp cận khách hàng khi tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại với nhiều hoạt động kích cầu ấn tượng, trang trí bắt mắt.
Từ đầu tháng 12/2023, dọc các cửa hàng điện máy lớn tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, băng rôn hưởng ứng Chương trình “Tết để anh lo hết” của Nagakawa đã được treo rộng khắp để lan tỏa thông điệp đến đông đảo khách hàng chung tay chia sẻ cùng phụ nữ Việt.

Hình ảnh băng rôn Tết để anh lo hết được treo dọc các cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc đã góp phần lan tỏa thông điệp sẻ chia, yêu thương vơi những thành viên trong gia đình. Song hành cùng chiến dịch này, với mong muốn tạo nguồn cảm hứng nấu ăn, thắp lửa yêu thương cho gian bếp gia đình, Nagakawa cũng tiến hành các chương trình khuyến mãi, kích cầu nhân dịp cuối năm.

Tin tức liên quan