Trong tháng 5/2025, Nagakawa đã triển khai chương trình làm mới hệ thống biển bảng nhận diện tại hàng trăm điểm bán lẻ trên toàn quốc. Chương trình này là minh chứng cho cam kết đồng hành bền bề với các đối tác đại lý trên hành trình phát triển bền vững.
Trong xu hướng chuyên nghiệp hóa hệ thống phân phối, hình ảnh nhận diện trực quan đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi tấm biển hiệu không chỉ đơn thuần là một công cụ nhận biết, mà còn là điểm chạm thị giác gây dựng tin cậy, giúp người tiêu dùng để dàng nhận biết thương hiệu trong một thị trường cạnh tranh gay gắt.
Nagakawa hiểu rõ rằng, đối tác đại lý không chỉ là những đại diện kinh doanh, mà còn là những đại sứ tín nhiệm và lan tỏa giá trị thương hiệu tới khách hàng ở từng khu vực. Việc lắp đặt biển hiệu đồng bộ giúp tăng tính chính quy, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng, từ đó gián tiếp nâng cao doanh số bán hàng cho đối tác.
Thiết kế biển hiệu mới được Nagakawa đề cao sự đồng bộ về màu sắc, bố cục hình ảnh và logo thương hiệu. Biển hiệu còn được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu mặt bằng cửa hàng khác nhau, dễ dàng lắp đặt, bền đẹp và chỉnh chu.
Phản hồi từ hệ thống đối tác cho thấy sự đón nhận tích cực trước hoạt động nâng cấp biển hiệu này. Nhiều đại lý cho biết, qua thời gian thì biển bạt đều bạc màu và việc thay mới biển qua mỗi năm giúp gian hàng trưng bày luôn nổi bật, khang trang, thu hút khách hàng hơn, từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận và bán hàng. Đây chính là lợi ích thiết thực và dài hạn Nagakawa muốn mang lại cho đối tác của mình.
Chiến dịch làm mới biển hiệu chỉ là một trong nhiều hoạt động đồng hành của Nagakawa với đối tác phân phối. Song song với đó, Nagakawa liên tục áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ bán hàng linh hoạt và thiết thực như: chiết khấu hấp dẫn, đầu tư POSM và mock up trưng bày, chương trình tích lũy mua hàng và tích lũy bảo hành để tặng thưởng, đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng, v.v...
Với định hướng phát triển bền vững và lâu dài, Nagakawa đang tạo dựng một hệ sinh thái kinh doanh hòa hợp - đôi bên cùng có lợi, nơi mà mỗi đối tác đại lý không chỉ là khách hàng, mà còn là người bạn đồng hành trên con đường đổi mới và vươn xa.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa, thành lập năm 2002, hoạt động trong các lĩnh vực điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp. Năm 2009, Nagakawa niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã cổ phiếu NAG. Thương hiệu đã nhiều năm liền được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất và Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam – khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.