Tin tức

NAGAKAWA GIỚI THIỆU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI TẠI QUẢNG BÌNH

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 15:00, 20/08/2024

Ngày 05.08-0.7.08.2024, Trong không khí sôi động của mùa hè, Nagakawa đã tổ chức một chuyến du lịch tri ân đầy ý nghĩa dành cho các nhà phân phối và đại lý tại Quảng Bình. Sự kiện này không chỉ là dịp để các đối tác cùng nhau thư giãn và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn đánh dấu một điểm mốc tiếp theo trong hành trình Nagakawa Giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn quốc.

Chuyến đi 4 ngày 3 đêm đã đưa các đại biểu đến với những địa danh nổi tiếng của Quảng Bình như Vũng Chùa - Đảo Yến, Bãi Đá Nhảy, cồn Cát Quang Phú. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, các đại biểu còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng những mối quan hệ hợp tác bền vững.

Điểm nhấn của chuyến đi là đêm Gala “Raise Up”, nơi Nagakawa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này không chỉ thu hút sự quan tâm của các đối tác mà còn của đông đảo người tiêu dùng. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là một bước đi chiến lược quan trọng, thể hiện sự năng động và không ngừng đổi mới của Nagakawa. Logo và hình ảnh mới mang đến một diện mạo hiện đại, trẻ trung hơn, đồng thời khẳng định vị thế của Nagakawa là một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, hướng tới tương lai.

Có thể là hình ảnh về 6 người, thiết bị chiếu sáng và văn bản

Sự thay đổi này không chỉ đơn thuần là một sự điều chỉnh về mặt hình ảnh mà còn là một bước đi chiến lược quan trọng, đánh dấu một giai đoạn mới trong quá trình phát triển của Nagakawa. Qua đó, Nagakawa mong muốn gửi đi thông điệp về một thương hiệu Việt Nam năng động, hiện đại, sáng tạo, uy tín, tin cậy và sẵn sàng cạnh tranh trên trường quốc tế. Khát vọng vươn tầm thế giới là động lực để Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường toàn cầu.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Trong tháng 8 - tháng sinh nhật của Tập đoàn, Nagakawa sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện tại Hạ Long và Hà Nội, mang đến cơ hội để khách hàng và đối tác trải nghiệm và hiểu rõ hơn về những thay đổi tích cực này.

Có thể là hình ảnh về 13 người, thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản cho biết 'Nagakawa HM N71'

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững, Nagakawa đang dần khẳng định vị thế của mình là một thương hiệu uy tín, tin cậy, và là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình Việt. Sự kiện tại Quảng Bình đã mở đầu cho một hành trình mới, đầy hứa hẹn của Nagakawa trong việc chinh phục những đỉnh cao mới, cả ở thị trường trong nước và quốc tế.

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger