Tin tức

NAGAKAWA GIỚI THIỆU BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI ĐẾN HƠN 1000 CBNV

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 10:54, 21/08/2024

Tiếp thành công từ Lễ ra mắt tại Landmark 81 Sài Gòn, ngày 21.07-23.07.2024, Nagakawa tiếp tục giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới tại bãi biển Sầm Sơn với hơn 1000 CBNV công ty may KLW, một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Nagakawa. 

Chuyến du lịch với các hoạt động team building sôi nổi, phong phú đã góp phần tăng gắn kết tập thể, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp và cũng là dịp để Nagakawa giới thiệu diện mạo mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên. Lựa chọn bãi biển Sầm Sơn là một điểm đến thú vị, tạo ra không gian thoải mái, gần gũi giúp nhân viên dễ dàng kết nối với nhau hơn. Bên cạnh đó, Nagakawa cũng khéo léo kết hợp giữa việc giới thiệu thương hiệu mới với các hoạt động team-building, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết và sự gắn kết giữa các thành viên trong Tập đoàn. Qua đó, Cán bộ nhân viên KLW hiểu sâu hơn về những định hướng phát triển của Tập đoàn Nagakawa trong thời gian tới với những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn đang theo đuổi, tạo nên cầu nối vững chắc, góp phần xây dựng Nagakawa phát triển bền vững.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu không chỉ đơn thuần là thay đổi về hình ảnh, mà còn là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự chuyển mình và khát vọng vươn cao của Nagakawa. Bộ nhận diện mới, với những đường nét hiện đại và tinh tế, như một lời khẳng định rằng Nagakawa không chỉ là một thương hiệu hơn 22 năm mà còn là một doanh nghiệp luôn sẵn sàng đón nhận những làn sóng đổi mới. Qua đó, Nagakawa gửi gắm thông điệp sâu sắc về sự sáng tạo, quyết tâm không ngừng và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới, để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra tầm quốc tế.


 
Song hành cùng những mục tiêu kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa đã thể hiện một tầm nhìn chiến lược sâu sắc khi không ngừng vun đắp và phát triển một nền văn hóa doanh nghiệp bền vững. Qua các hoạt động truyền thông nội bộ, Nagakawa không chỉ truyền tải những giá trị cốt lõi mà còn tạo ra một động lực mạnh mẽ, thúc đẩy toàn thể nhân viên hướng tới những mục tiêu cao hơn. Những nỗ lực này không chỉ củng cố vị thế của Nagakawa trên thị trường mà còn đặt nền móng vững chắc cho những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Tin tức liên quan
Hotline Zalo Messenger