Ngày 13/3 vừa qua, tại Hotel L’Opera Ha Noi, đơn vị Global PR Hub, hãng tin Reuters và MGID đã phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội thảo chuyên đề “Tương lai của Báo chí và Trí tuệ nhân tạo”. Tập đoàn Nagakawa đã tham gia và đồng hành với vai trò nhà tài trợ.
Các diễn giả đến từ các đơn vị truyền thông, báo chí tại buổi hội thảo
Sự kiện quy tụ gần 100 chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, các đại diện đến từ các đơn vị báo chí uy tín nhất nhằm tìm ra giải pháp tối ưu hóa, tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động báo chí tại Việt Nam. Trong bối cảnh công nghệ số tiếp tục phát triển, báo chí cần tìm hiểu và áp dụng các công nghệ mới như AI, thực tế tăng cường (AR) và báo chí tự động, đồng thời tìm cách kết nối với độc giả một cách hiệu quả hơn.
Nagakawa đồng hành cùng Hội thảo "Tương lai của Báo chí và Trí tuệ nhân tạo"
Đồng thời tại buổi hội thảo, các chuyên gia đã đề xuất các giải pháp sáng tạo để ngành báo chí có thể tiến xa hơn trong thời đại số hóa. Từ đó, những câu chuyện về công nghệ đang tác động tới báo chí sẽ được mở ra, đi sâu vào những xu hướng công nghệ mới và tiềm năng của AI trong tương lai của ngành báo chí và truyền thông. Các chuyên gia tin rằng các giải pháp đề ra trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo một cách đúng đắn sẽ giúp ngành báo chí tăng cường hiệu suất và nâng cao chất lượng thông tin đến độc giả với công nghệ tiên tiến để thích nghi và phát triển vươn mình trong cuộc cách mạng 4.0.
Hàng trăm phần quà Nagakawa gửi tặng đến các diễn giả và khách mời
Cũng trong sự kiện, Nagakawa với vai trò nhà tài trợ đã gửi đến hàng trăm phần quà tặng đặc biệt đến các diễn giả và khách mời, thể hiện sự ủng hộ và đồng hành của Nagakawa đối với các đơn vị truyền thông, báo chí tại Việt Nam.
Bà Trần Bảo Châu - Giám đốc Chiến lược & Marketing Tập đoàn Nagakawa và Bà Lê Mai Anh - Giám đốc Điều hành Global PR Hub.
Tập đoàn Nagakawa luôn đồng hành và ủng hộ các hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam nói chung và các đơn vị truyền thông báo chí nói riêng, tận dụng sự chuyển mình của công nghệ trong thời đại chuyển đổi số để nâng cao chất lượng tin tức tới độc giả.