Vượt qua tình hình đại dịch khó khăn, đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh và sản xuất, Tập đoàn Nagakawa vinh dự nhận được các giải thưởng lớn như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu xanh trong Cách mạng công nghiệp 4.0, Nhà máy xanh thân thiện với môi trường, Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường.
Chủ động sáng tạo, đổi mới để thích nghi, ngày từ đầu năm 2022, Tập đoàn Nagakawa liên tiếp nhận được nhiều danh hiệu như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải thưởng Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, Nhà máy thân thiện với môi trường. Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường. Đây là những thành tựu đáng tự hào của Nagakawa trong năm 2021, đặc biệt khi tình hình đại dịch ảnh hưởng tiêu cực đến các hoạt động kinh doanh sản xuất.
Năm 2021 mở đầu giai đoạn chiến lược phát triển 5 năm 2021-2025 của Tập đoàn Nagakawa, là năm mà đất nước phải đối mặt với những khó khăn chưa từng có tiền lệ. Nhưng khó khăn chỉ là phép thử đối với sức mạnh và bản lĩnh dân tộc, là phép thử để thể hiện khả năng lãnh đạo và sự sáng suốt của bộ máy chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể, và là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tỏa sáng với năng lực quản trị sức sáng tạo, thích nghi. Vượt lên những thử thách, Tập đoàn Nagakawa đã chứng minh bản lĩnh và nội lực doanh nghiệp khi đạt được những mục tiêu quan trọng, hướng tới dấu mốc 20 năm trong lịch sử hình thành và phát triển. Năm 2021 là một năm thành công vững tiến khi Nagakawa ghi nhận doanh thu tăng trưởng 30% so với năm 2020. Đây cũng là tiền đề để Tập đoàn lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) - giải thưởng uy tín do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có một năm hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và linh động trong kinh doanh đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, qua đó góp phần không nhỏ vào sự phục hồi và phát triển của kinh tế Việt Nam.
Bên cạnh một năm hoạt động vững vàng vượt qua những khó khăn và thách thức, Tập đoàn Nagakawa được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0 - giải thưởng nhằm quảng bá đến bạn bè quốc tế về những Thương hiệu Việt chất lượng, những Doanh nghiệp uy tín, Doanh nhân có nhiều sáng kiến trong quản lý kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Đây là thành quả của những định hướng chiến lược trong suốt 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, xuất phát từ khát vọng và nhiệt huyết của Ban lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể cán bộ nhân viên Nagakawa. Tại lễ trao giải, Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường.
Nagakawa luôn chú trọng quan tâm, xây dựng doanh nghiệp theo chiến lược phát triển bền vững, đặc biệt là trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Tập đoàn đã đầu tư và chuyển hướng sản xuất các sản phẩm điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường, nâng cao tiêu chuẩn và chất lượng dây chuyền sản xuất. Nagakawa cũng là một trong 7 doanh nghiệp đầu tiên được tham gia dự án “Loại trừ sử dụng công nghệ HCFC-22 và chuyển đổi sang công nghệ HFC-32”, hướng tới mục tiêu giảm tiêu thụ các chất làm suy giảm tầng ozon. Đối với các sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa tập trung phát triển các sản phẩm Inverter tiết kiệm điện năng, nâng cấp các tính năng thông minh và tiện ích như cảnh báo nhiệt, khóa tự động, kiểm soát nhiệt và thời gian hoạt động của thiết bị. Với sản phẩm gia dụng, Nagakawa sử dụng các chất liệu không thôi nhiễm chất độc hại khi tiếp xúc với thức ăn như inox 304, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Song song với việc phát triển các quy trình chất lượng nghiêm ngặt, Tập đoàn Nagakawa còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mong muốn đóng góp vai trò và trách nhiệm xã hội trong công tác bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức của người dân về biến đổi khí hậu.
Những giải thưởng Nagakawa vinh dự nhận được trong những ngày đầu năm 2022 minh chứng cho mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt, đặc biệt trong 3 lĩnh vực chính như Điện lạnh, Gia dụng và Thiết bị nhà bếp cao cấp. 20 năm nỗ lực vì người tiêu dùng Việt, Nagakawa tiếp tục khẳng định khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt khi mang tới những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng