Tin tức

Bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa đạt “Top sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2021

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 07:37, 10/03/2022

Tập đoàn Nagakawa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em với bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm Máy hút mùi, máy rửa bát và bếp điện từ. Đây là thành tích đáng tự hào đánh dấu 1 năm gia nhập thị trường ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp, tiếp bước sứ mệnh kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho gia đình Việt của Nagakawa trong suốt 20 năm qua.

Ngày 7/11/2021, Tập đoàn Nagakawa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em với bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp. Giải thưởng năm nay được tổ chức với chủ đề vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Thông qua đó, giải thưởng góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường. 

Được bình chọn trực tiếp từ các gia đình, những người sử dụng sản phẩm dịch vụ dưới sự đánh giá kỹ lưỡng từ Hội đồng thẩm định, giải thưởng là minh chứng cho hành trình trở thành người bạn đáng tin cậy của Nagakawa trong suốt 2 thập kỷ qua. Điều này khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm của Tập đoàn Nagakawa nói chung và ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp nói riêng.

Ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp, nhưng nhờ những chiến lược sáng tạo, chủ động thích ứng trong xây dựng và phát triển chất lượng sản phẩm, kênh phân phối đa dạng, bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa đã nhận được sự đón chào, ủng hộ từ người tiêu dùng cả nước. Thấu hiểu thị trường, đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của người tiêu dùng trong việc nâng cao chất lượng hàng hóa, Tập đoàn Nagakawa đã ghi nhận doanh thu tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm trước bất chấp những thách thức và khó khăn từ dịch bệnh trong 2 năm qua.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bên cạnh các hoạt động nghiên cứu phát triển và đổi mới sáng tạo, mở rộng quy mô sản xuất, mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tập đoàn Nagakawa còn chú trọng tới các hoạt động An sinh xã hội, vì trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh, Tập đoàn Nagakawa gần đây đã khởi động chiến dịch ủng hộ Quỹ vắc-xin “Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại”. Thông qua những hoạt động này, Tập đoàn Nagakawa mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, hướng tới cộng đồng, cùng người dân cả nước đẩy lùi đại dịch, sớm trở về cuộc sống bình thường mới.

Trên hành trình kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho gia đình Việt, Tập đoàn Nagakawa sẽ tiếp tục duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn nữa những thành tựu đã đạt được trong suốt 20 năm qua để luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng, là thương hiệu Việt được khách hàng tin tưởng.

Tin tức liên quan