Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, chương trình “Check-in cùng Nagakawa – 100% trúng quà” đã khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và hàng nghìn lượt tham gia từ khách hàng, đại lý trên khắp cả nước. Đây là hành trình lan tỏa tinh thần kết nối, sáng tạo và niềm yêu thích đối với thương hiệu Nagakawa trong mùa hè 2025.
Cuộc thi “Check-in cùng Nagakawa – 100% trúng quà” tiếp tục thu hút sự quan tâm và tham gia sôi nổi từ khách hàng trên toàn quốc. Trong Tuần 5 (13/07 - 19/07/2025) và Tuần 6 (20/07 - 26/07/2025), Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bài dự thi chất lượng, thể hiện sự sáng tạo, tinh thần tích cực và sự gắn bó với thương hiệu từ người tiêu dùng và đại lý trên cả nước.
Cuộc thi “Check-in cùng Nagakawa – 100% trúng quà” tiếp tục thu hút sự quan tâm và tham gia sôi nổi từ khách hàng trên toàn quốc. Trong Tuần 3 (29/06 – 05/07/2025) và Tuần 4 (06/07 – 12/07/2025), Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bài dự thi chất lượng, thể hiện sự sáng tạo, tinh thần tích cực và sự gắn bó với thương hiệu từ người tiêu dùng và đại lý trên cả nước.
Trong những ngày tháng 7 nắng vàng rực rỡ, Nagakawa đã tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Câu lạc bộ Sao Vàng Đất Việt trong chuỗi chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. Những bước chân tri ân không ngơi nghỉ ấy là minh chứng cho cam kết của Nagakawa: không ngừng lan tỏa yêu thương và giá trị nhân văn đến với cộng đồng.
Nagakawa tối ưu hóa thiết kế, tối đa hóa từng tiện ích, công dụng, chức năng mỗi sản phẩm điện lạnh, đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp để mang lại cuộc sống tinh tế, tối giản cho người dùng.