Ngày 12.03, Nagakawa đã tổ chức thành công khóa đào tạo nội bộ với chủ đề "DISC - Thấu hiểu khách hàng, gia tăng doanh số" với sự dẫn dắt bởi Giảng viên Nguyễn Thị Kiều Trang - GĐ Nhân sự kiêm GĐ Trung tâm DVKH của Nagakawa. Khóa đào tạo thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ nhân sự kinh doanh Tập đoàn.
Vào ngày 16/03/2025 tới đây, tại Quảng trường Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, giải chạy ngành điện lạnh Nagakawa sẽ chính thức khởi động với chủ đề đầy năng lượng: “Tăng tốc phục vụ - Bứt phá doanh thu”. Đây là sự kiện thể thao nội bộ được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần làm việc, kết nối đội ngũ nhân viên và khởi động một mùa vụ mới đầy hứa hẹn.
Với tinh thần "Speed Up - Tốc Độ", Tập đoàn Nagakawa tiếp tục hành trình chuỗi hội nghị khách hàng ngành điện lạnh trên toàn quốc, đưa “làn sóng tốc độ” lan tỏa tới khu vực miền Trung. Các sự kiện tại Quy Nhơn, Đà Nẵng và Quảng Bình đã diễn ra thành công trong tháng 3 đã khẳng định sự quyết tâm của Nagakawa trong việc chinh phục thị trường năm 2025.
Tháng 2 vừa rồi, kênh Tik Tok "Chuyên gia điều hòa thương mại" chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chia sẻ kiến thức chuyên sâu về hệ thống điều hòa thương mại tại Việt Nam.
Nagakawa tối ưu hóa thiết kế, tối đa hóa từng tiện ích, công dụng, chức năng mỗi sản phẩm điện lạnh, đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp để mang lại cuộc sống tinh tế, tối giản cho người dùng.