I. Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh trong khu vực phụ trách.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng, nhằm đảm bảo doanh số bán hàng của khu vực theo chỉ tiêu được giao.
- Phân bố chỉ tiêu doanh số, thông báo chính sách bán hàng cho từng Nhân viên Kinh doanh trong khu vực quản lý.
- Theo dõi, kiểm tra, rà soát công tác bán hàng; đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở mới.
- Đề xuất mở mới/ thanh lý khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Thực hiện thủ tục mở mới/ thanh lý khách hàng theo quy định Tập đoàn.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình, chính sách của Tập đoàn
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng và nhân viên thực hiện đúng chính sách công nợ Tập đoàn.
- Đốc thúc, phối hợp với nhân viên rà soát thu hồi công nợ nộp về Tập đoàn.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
- Phối hợp Ngành hàng & Ban MKT triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng.
- Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Tập đoàn với người tiêu dùng.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả chương trình MKT.
- Thực hiện quản lý Nhân viên Kinh doanh trong khu vực phụ trách.
- Đánh giá, hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao.
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và hỗ trợ công việc đối với từng nhân viên
II.Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, Marketing...
- Kiến thức về ngành hàng kinh doanh của Tập đoàn.
- Kiến thức về thị trường, khách hàng, đối thủ
- Tối thiểu 05 năm giám sát khu vực hoặc ASM tương đương ngành hàng TBNB, gia dụng,... (tiêu dùng chậm)
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục, dẫn dắt đội ngũ
- Có thể đi công tác thường xuyên
- Địa điểm làm việc: Hà Nội + Đông Bắc
III. Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận (LCB + thưởng)
- Chính sách thưởng kinh doanh, thưởng quý, thưởng năm,...
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên
IV.Liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng : Ms.Vân
Email : tuyendung@nagakawa.com.vn
Điện thoại cố định : 02432151330 - Máy lẻ 212
Điện thoại di động : 0982.438.892
Fanpage : Tuyển dụng Nagakawa