MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Thông báo tới khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mại của Nagakawa
- Chăm sóc và quản lý khách hàng để đạt doanh số tháng, doanh số quý, doanh số năm mà công ty đã đề ra
- Chăm sóc và quản lý việc trưng bày hàng hóa tại các đại lý trong khu vực mình phụ trách
- Kết hợp với salesrep và các salesman khác cùng quản lý giá bán, khách hàng trên thị trường
- Làm đơn hàng bán hàng và kiểm soát công nợ khách hàng theo chính sách công ty
- Lên kế hoạch bán hàng với từng khách hàng, kiểm soát bán hàng theo tuần, theo tháng
- Thu thập thông tin thị trường, cập nhật các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh, nhà PP, khách hàng
- Làm các công việc hỗ trợ bán hàng, marketing theo chỉ đạo của giám đốc bán hàng.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
* QUYỀN LỢI
- Mức lương, tùy theo năng lực.
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Thưởng tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe
- Nghỉ lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các ngành hàng điện lạnh, điện gia dụng,
3. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tòa nhà Gold Tower, số 275 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin liên hệ: Mrs Mận - 0904.929.932
Email: tuyendung@nagakawa.com.vn