Cơ hội nghề nghiệp

Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 05:14, 11/11/2022

I. Nhiệm vụ

1. Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo về các giải pháp tối ưu hệ thống quản trị dịch vụ khách hàng (lĩnh vực điều hòa, gia dụng, thiết bị nhà bếp)
2. Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai và quản lý hoạt động của Phòng kỹ thuật bảo hành, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
3. Xây dựng chính sách bảo hành, các chuẩn dịch vụ chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
4. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Ban lãnh đạo. Tổ chức thực hiện theo ngân sách đã đươc phê duyệt
5. Thiết lập và triển khai chính sách và quy trình cho toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng.
6. Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
7. Xây dựng, phát triển và quản lý các trạm bảo hành ủy quyền cũng như quy trình bảo hành nhằm đạt hiệu quả cao nhất
8. Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp
9. Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng ... để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
2. Chuyên môn:
- Am hiểu lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm ở các ngành hàng điện lạnh, gia dụng, ...
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
3. Kinh ngiệm:
- Có ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các trung tâm thương mại lớn.

III. Quyền lợi

1. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
2. Du lịch hàng năm1. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
3. Các chế độ khác theo quy định của Công ty

IV. Nơi làm việc : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

V. Thông tin liên hệ

Bộ phận tuyển dụng : Nguyễn Thị Mận

Email                        : tuyendung@nagakawa.com.vn

Điện thoại cố định    : 0243 2151330 - Máy lẻ 212

Điện thoại di động    : 0904 929 932

Tin tức liên quan
Viết bình luận của bạn