Cơ hội nghề nghiệp

Purchasing Executive - Nhân viên mua hàng

Tác giả: Mai Ngan Ha 05:32, 23/03/2022
Mô tả công việc 1. Giao dịch, đàm phám ký kết hợp đồng mua hàng theo quy định và có lợi cho Công ty;
2. Làm thủ tục thanh toán đặt cọc theo quy định của hợp đồng mà mình đảm nhiệm.
3. Tổng hợp thông số kỹ thuật của sản phẩm, tổng hợp thiết kế bao bì, tem mác của sản phẩm, Xác nhận thiết kế trước khi NCC sản xuất hàng loạt.
4. Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng của từng đơn hàng. Theo dõi kế hoạch hàng về cảng, về kho của từng đơn hàng
5. Làm việc với NCC để xử lý vấn đề hàng lỗi, hàng thiếu thừa
6. Tìm kiếm đối tác mới, sản phẩm mới từ các khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
7. Sắp xếp kế hoạch làm việc của các đoàn đi công tác nước ngoài.
8. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của TP/PP
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP/PP
Yêu cầu - Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế ...
- Kinh ngiệm: có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
- Độ tuổi: Ứng viên sinh năm 86 - 95
Địa điểm làm việc

Tầng 2, Số 96A Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin liên hệ: Mrs Mận - 0904.929.932
Email: tuyendung@nagakawa.com.vn

 

Tin tức liên quan

Viết bình luận của bạn