• 1900 54 54 89

Giới thiệu

Ngày 22.8.2002: Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam thành lập, tên giao dịch là NAGAKAWA VIỆT NAM-VIET NAM JOINT VENTURE COMPANY. Với vốn pháp định là 100 tỷ đồng.
1. Giới thiệu công ty.
Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng số vốn đầu  tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Ngày 21/8/2017 công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển thành Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Group.

Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thương hiệu trong ngành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện … đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Nagakawa Group tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên cả nước.

Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Tập đoàn Nagakawa liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp.

Với nội lực vững mạnh, Nagakawa Group tin tưởng trong những năm sắp tới, bằng sự tín nhiệm của quý khách hàng, quý cổ đông, Nagakawa Group ngày càng phát triển bền vững, cam kết sẽ mang lại lợi ích ngày càng lớn hơn cho các quý vị khách hàng và quý cổ đông.

2. Hoạt động xã hội

Hoạt động từ thiện được  Nagakawa Group thực hiện hàng năm, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách tại địa phương và thể hiện nỗ lực của Công ty trong việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. Nagakawa Group luôn thể hiện rõ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội thông qua hàng loạt chương trình an sinh xã hội, từ thiện, ủng hộ bão lũ, hiến máu nhân đạo, giải chạy vì cộng đồng,…..

Chính sách hậu mãi sau bán hàng luôn được đặc biệt quan tâm. Đội ngũ bảo hành được đào tạo chính quy chuyên sâu về nghiệp vụ, thái độ và tác phong đúng mực sẽ mang tới sự chu đáo tuyệt đối với mọi khách hàng.

Nagakawa Group còn có những trung tâm bảo hành uỷ quyền tại hầu khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc với đường dây nóng 1900545489, Nagakawa Group mong muốn cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tới người tiêu dùng cả nước.

4. Thành quả đạt được.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ VI – 2015.

* Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 – Top Brands.

* Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần V – năm 2014.

* Giải thưởng dấu ấn thiết kế 2012.

* Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Vĩnh Phúc 2011

* Giải thưởng thương hiệu uy tín 2010,

* Giải thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2010

*  Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2009, 2010

* Giải thưởng doanh nhân tâm tài năm 2010

* Cúp vàng topten ngành hàng thương hiệu việt uy tín – chất lượng năm 2007.

* Cúp sen vàng 2007

* Doanh nhân đất Việt Bạch Thái Bưởi năm 2007.

* Quả cầu Vàng WTO 2007

* Công ty cổ phần xuất sắc năm 2008

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp hàng đầu việt Nam năm 2006.

* Đơn vị xuất sắc năm 2006 – UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng.

* Giải thưởng doanh nhân thành đạt năm 2006 – bộ công nghiệp trao tặng cho CTHĐQT Nguyễn Đức Khả.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm kỳ hội chợ triển lãm quốc tế hàng công nghiệp tại việt nam năm 2004.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm hội chợ công nghiệp quốc tế năm 2006.

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp việt nam năm 2006.

Trao giải Sao vàng đất Việt

Ngày 21.3.2007: Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển đổi hình thức sở hữu thành Công ty cổ phần theo Quyết định số 853/QĐ-UBND ngày 21/03/2007 UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Công ty cổ phần Nagakawa hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1903000273 do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc cấp ngày 21/03/2007.
1. Giới thiệu công ty.
Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng số vốn đầu  tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Ngày 21/8/2017 công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển thành Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Group.

Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thương hiệu trong ngành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện … đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Nagakawa Group tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên cả nước.

Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Tập đoàn Nagakawa liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp.

Với nội lực vững mạnh, Nagakawa Group tin tưởng trong những năm sắp tới, bằng sự tín nhiệm của quý khách hàng, quý cổ đông, Nagakawa Group ngày càng phát triển bền vững, cam kết sẽ mang lại lợi ích ngày càng lớn hơn cho các quý vị khách hàng và quý cổ đông.

2. Hoạt động xã hội

Hoạt động từ thiện được  Nagakawa Group thực hiện hàng năm, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách tại địa phương và thể hiện nỗ lực của Công ty trong việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. Nagakawa Group luôn thể hiện rõ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội thông qua hàng loạt chương trình an sinh xã hội, từ thiện, ủng hộ bão lũ, hiến máu nhân đạo, giải chạy vì cộng đồng,…..

3. Chính sách hậu mãi

Chính sách hậu mãi sau bán hàng luôn được đặc biệt quan tâm. Đội ngũ bảo hành được đào tạo chính quy chuyên sâu về nghiệp vụ, thái độ và tác phong đúng mực sẽ mang tới sự chu đáo tuyệt đối với mọi khách hàng.

Nagakawa Group còn có những trung tâm bảo hành uỷ quyền tại hầu khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc với đường dây nóng 1900545489, Nagakawa Group mong muốn cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tới người tiêu dùng cả nước.

4. Thành quả đạt được.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ VI – 2015.

* Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 – Top Brands.

* Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần V – năm 2014.

* Giải thưởng dấu ấn thiết kế 2012.

* Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Vĩnh Phúc 2011

* Giải thưởng thương hiệu uy tín 2010,

* Giải thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2010

*  Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2009, 2010

* Giải thưởng doanh nhân tâm tài năm 2010

* Cúp vàng topten ngành hàng thương hiệu việt uy tín – chất lượng năm 2007.

* Cúp sen vàng 2007

* Doanh nhân đất Việt Bạch Thái Bưởi năm 2007.

* Quả cầu Vàng WTO 2007

* Công ty cổ phần xuất sắc năm 2008

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp hàng đầu việt Nam năm 2006.

* Đơn vị xuất sắc năm 2006 – UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng.

* Giải thưởng doanh nhân thành đạt năm 2006 – bộ công nghiệp trao tặng cho CTHĐQT Nguyễn Đức Khả.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm kỳ hội chợ triển lãm quốc tế hàng công nghiệp tại việt nam năm 2004.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm hội chợ công nghiệp quốc tế năm 2006.

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp việt nam năm 2006.

Trao giải Sao vàng đất Việt

Tháng 6.2009: Thành lập công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng – CDR phát triển ngành nghề tư vấn – thiết kế – thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Đầu tư bất động, san lấp cơ sở hạ tầng , giao thông thủy lợi.

Tháng 9.2009: Công ty cổ phần Nagakawa chính thức niêm yết 10.000 cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, đây là mốc son quan trọng đánh dấu một bước ngoặt lịch sử trong quá trình phát triển của Nagakawa Việt Nam.

Tháng 12.2009: Thành lập công ty Đầu tư và phát triển kỹ thuật Nagakawa – IDT. Công ty Nagakawa – IDT chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy công suất lớn cho các công trình thương mại.
1. Giới thiệu công ty.
Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng số vốn đầu  tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Ngày 21/8/2017 công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển thành Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Group.

Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thương hiệu trong ngành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện … đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Nagakawa Group tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên cả nước.

Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Tập đoàn Nagakawa liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp.

Với nội lực vững mạnh, Nagakawa Group tin tưởng trong những năm sắp tới, bằng sự tín nhiệm của quý khách hàng, quý cổ đông, Nagakawa Group ngày càng phát triển bền vững, cam kết sẽ mang lại lợi ích ngày càng lớn hơn cho các quý vị khách hàng và quý cổ đông.

2. Hoạt động xã hội

Hoạt động từ thiện được  Nagakawa Group thực hiện hàng năm, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách tại địa phương và thể hiện nỗ lực của Công ty trong việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. Nagakawa Group luôn thể hiện rõ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội thông qua hàng loạt chương trình an sinh xã hội, từ thiện, ủng hộ bão lũ, hiến máu nhân đạo, giải chạy vì cộng đồng,…..

3. Chính sách hậu mãi

Chính sách hậu mãi sau bán hàng luôn được đặc biệt quan tâm. Đội ngũ bảo hành được đào tạo chính quy chuyên sâu về nghiệp vụ, thái độ và tác phong đúng mực sẽ mang tới sự chu đáo tuyệt đối với mọi khách hàng.

Nagakawa Group còn có những trung tâm bảo hành uỷ quyền tại hầu khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc với đường dây nóng 1900545489, Nagakawa Group mong muốn cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tới người tiêu dùng cả nước.

4. Thành quả đạt được.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ VI – 2015.

* Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 – Top Brands.

* Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần V – năm 2014.

* Giải thưởng dấu ấn thiết kế 2012.

* Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Vĩnh Phúc 2011

* Giải thưởng thương hiệu uy tín 2010,

* Giải thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2010

*  Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2009, 2010

* Giải thưởng doanh nhân tâm tài năm 2010

* Cúp vàng topten ngành hàng thương hiệu việt uy tín – chất lượng năm 2007.

* Cúp sen vàng 2007

* Doanh nhân đất Việt Bạch Thái Bưởi năm 2007.

* Quả cầu Vàng WTO 2007

* Công ty cổ phần xuất sắc năm 2008

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp hàng đầu việt Nam năm 2006.

* Đơn vị xuất sắc năm 2006 – UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng.

* Giải thưởng doanh nhân thành đạt năm 2006 – bộ công nghiệp trao tặng cho CTHĐQT Nguyễn Đức Khả.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm kỳ hội chợ triển lãm quốc tế hàng công nghiệp tại việt nam năm 2004.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm hội chợ công nghiệp quốc tế năm 2006.

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp việt nam năm 2006.

Trao giải Sao vàng đất Việt

1. Giới thiệu công ty.

Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng số vốn đầu  tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Ngày 21/8/2017 công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển thành Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Group.

Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thương hiệu trong ngành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện … đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Nagakawa Group tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên cả nước.

Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Tập đoàn Nagakawa liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp.

Với nội lực vững mạnh, Nagakawa Group tin tưởng trong những năm sắp tới, bằng sự tín nhiệm của quý khách hàng, quý cổ đông, Nagakawa Group ngày càng phát triển bền vững, cam kết sẽ mang lại lợi ích ngày càng lớn hơn cho các quý vị khách hàng và quý cổ đông.

2. Hoạt động xã hội

Hoạt động từ thiện được  Nagakawa Group thực hiện hàng năm, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách tại địa phương và thể hiện nỗ lực của Công ty trong việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. Nagakawa Group luôn thể hiện rõ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội thông qua hàng loạt chương trình an sinh xã hội, từ thiện, ủng hộ bão lũ, hiến máu nhân đạo, giải chạy vì cộng đồng,…..

3. Chính sách hậu mãi

Chính sách hậu mãi sau bán hàng luôn được đặc biệt quan tâm. Đội ngũ bảo hành được đào tạo chính quy chuyên sâu về nghiệp vụ, thái độ và tác phong đúng mực sẽ mang tới sự chu đáo tuyệt đối với mọi khách hàng.

Nagakawa Group còn có những trung tâm bảo hành uỷ quyền tại hầu khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc với đường dây nóng 1900545489, Nagakawa Group mong muốn cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tới người tiêu dùng cả nước.

4. Thành quả đạt được.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ VI – 2015.

* Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 – Top Brands.

* Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

* Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần V – năm 2014.

* Giải thưởng dấu ấn thiết kế 2012.

* Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Vĩnh Phúc 2011

* Giải thưởng thương hiệu uy tín 2010,

* Giải thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2010

*  Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2009, 2010

* Giải thưởng doanh nhân tâm tài năm 2010

* Cúp vàng topten ngành hàng thương hiệu việt uy tín – chất lượng năm 2007.

* Cúp sen vàng 2007

* Doanh nhân đất Việt Bạch Thái Bưởi năm 2007.

* Quả cầu Vàng WTO 2007

* Công ty cổ phần xuất sắc năm 2008

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp hàng đầu việt Nam năm 2006.

* Đơn vị xuất sắc năm 2006 – UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng.

* Giải thưởng doanh nhân thành đạt năm 2006 – bộ công nghiệp trao tặng cho CTHĐQT Nguyễn Đức Khả.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm kỳ hội chợ triển lãm quốc tế hàng công nghiệp tại việt nam năm 2004.

* Huy chương vàng chất lượng sản phẩm hội chợ công nghiệp quốc tế năm 2006.

* Cúp vàng thương hiệu công nghiệp việt nam năm 2006.

Trao giải Sao vàng đất Việt

1
Xin chào!
Tôi có thể giúp được gì cho bạn
Gửi vài giây trước

Bắt đầu chat


Chú ý: Bạn phải đăng nhập Facebook mới có thể trò chuyện.