• 1900 54 54 89

Nagakawa thương hiệu gia đình tin dùng 2017

18/12/2017

Ngày 8/10, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội tổ chức Chương trình Lễ vinh danh và trao giải “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” lần thứ nhất năm 2017. Cả hai sản phẩm chủ lực là điều hòa không khí và máy làm mát của Nagakawa đều được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Thương hiệu gia đình tin dùng”.
Bằng chứng nhận và Cup “Thương hiệu gia đình tin dùng” 2017 trao cho sản phẩm điều hòa không khí và máy làm mát Nagakawa

Được sự đồng ý, chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em đã phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng và các cơ quan hữu quan, tổ chức chương trình bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ nhất năm 2017. Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, kết thúc chương trình đã có 55 doanh nghiệp với 78 sản phẩm được bình chọn là top các sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu gia đình tin dùng lần thứ nhất. Trong đó, cả hai sản phẩm điều hòa và máy làm mát Nagakawa đều được bình chọn và vinh danh “Thương hiệu gia đình tin dùng 2017”.
Ông Lê Quân, Thứ trưởng Bộ Lao động và Thương binh xã hội và ông Phùng Quốc Việt trao giải thưởng cho đại diện Nagakawa Group

Danh mục “Thương hiệu gia đình tin dùng” được công bố không chỉ nhằm mục đích khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu của các gia đình Việt. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực để các đơn vị xây dựng, phát triển và bảo vệ các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình, đồng thời phối hợp với người tiêu dùng tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… tạo uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Bên cạnh sự bình chọn của đông đảo người tiêu dùng, chứng nhận còn được kiểm định bởi hội đồng thẩm định là các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của: Bộ Công Thương, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội DN nhỏ và vừa … Chính vì thế giải thưởng không chỉ có giá trị vinh danh sản phẩm và những đóng góp của doanh nghiệp mà còn là một trong những tiêu chuẩn giúp khách hàng chọn lựa và yên tâm khi sử dụng những sản phẩm được bình chọn cho cả gia đình.
Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu gia đình tin dùng” 2017

Luôn chú trọng đặt “tiêu chuẩn cuộc sống” của khách hàng làm trọng tâm phát triển sản phẩm, Nagakawa liên tục hoàn thiện để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường. Chất lượng sản phẩm của Nagakawa đã được khẳng định bằng một loạt các danh hiệu, giải thưởng trong suốt quá trình 15 năm xây dựng và phát triển. Mới đây, Nagakawa vinh dự trở thành thương hiệu điện lạnh được khách hàng tin dùng đạt chứng chỉ CSI: Chuẩn mực chỉ số hài lòng khách hàng do tổ chức thế giới GTA Global trade alliance đánh giá và thương hiệu điện lạnh duy nhất lọt Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương. Và ngày 8/10 vừa qua Nagakawa Group lại tiếp tục vinh dự nhận được chứng nhận đúp “Danh hiệu người tiêu dùng bình chọn” cho cả 2 dòng sản phẩm chủ lực là máy điều hòa và máy làm mát Nagakawa.

Tập đoàn Nagakawa được biết đến như một trong những thương hiệu đầu tiên của sản phẩm điều hòa công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam. Với các sản phẩm điều hòa, máy làm mát, tủ đông, Nagakawa đã từng bước chinh phục được sự tin yêu của người tiêu dùng và tự hào là thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế về chất lượng lẫn mẫu mã, công nghệ và đặc biệt là mức giá tối ưu phù hợp với kinh tế gia đình Việt. Giải thưởng Thương hiệu gia đình tin dùng” một lần nữa chứng tỏ chất lượng của sản phẩm của Nagakawa cũng như uy tín của thương hiệu trên thị trường.

Ngoài Nagakawa lọt top trong nhóm sản phẩm gia dụng, điện máy và công nghệ, các thương hiệu như Maritime bank, TH true milk, VTV cab, Lotte Mart, Petrolimex cũng đứng đầu trong các nhóm hàng khác. Những cái tên được vinh danh trong “Thương hiệu gia đình tin dùng” thực sự là nguồn cổ vũ, động viên mà người tiêu dùng giành tặng cho sự cống hiến của các doanh nghiệp. Thông qua Chương trình, Ban tổ chức cũng muốn nhắn gửi tới người tiêu dùng một thông điệp: để nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình, người tiêu dùng thông thái phải là người biết chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, an toàn.

Chia sẻ
1
Xin chào!
Tôi có thể giúp được gì cho bạn
Gửi vài giây trước

Bắt đầu chat


Chú ý: Bạn phải đăng nhập Facebook mới có thể trò chuyện.