• 1900 54 54 89
  • INFO@NAGAKAWA.COM.VN

Nagakawa Việt Nam được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017

16/05/2017

Đây là một giải thưởng danh giá, được trao cho các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm nay được tổ chức vào ngày 7/5. Giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, Ấn bản điện tử www.ktcatbd.com.vn, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn. Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những doanh nghiệp uy tín, chất lượng; mà còn là một kênh quảng bá để người tiêu dùng biết đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của những doanh nghiệp này.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao bằng khen và cúp cho Nagakawa Việt Nam, đồng thời xướng danh: “Được thành lập vào năm 2002, bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hòa, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dạng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng.”

Trở thành hãng sản xuất điện lạnh duy nhất tại Việt Nam được công nhận tại Thương hiệu tiêu biểu năm nay – thậm chí còn đứng trong Top 10 – khiến Nagakawa vô cùng hãnh diện và tự hào. Sự kiện đến vào đúng thời điểm công ty hiện đang tổ chức kỷ niệm 15 năm ra đời và phát triển nên càng trở nên ý nghĩa hơn nữa. Nagakawa ý thức được rằng “quả ngọt” này là kết quả của lòng tin yêu của khách hàng, cũng như sự tín nhiệm của những chuyên gia đầu ngành dành cho công ty. Chất lượng sản phẩm của Nagakawa, từ trước tới nay luôn là mục tiêu sống – còn, luôn được đặt lên đầu tiên và trên hết.

Ông Ngô Xuân Chinh – Giám đốc chi nhánh HCM & bà Nguyễn Phương Phương – Giám đốc Marketing nhận giải thưởng từ BTC

Nagakawa hiện đang tập trung phát triển ba dòng sản phẩm chủ lực: máy điều hòa không khí, tủ đông và máy làm mát; cùng với đó là các sản phẩm điện gia dụng như máy lọc nước, nồi cơm điện, cân điện tử thông minh… Nagakawa có tầm nhìn mở rộng ra các ngành nghề kinh doanh mới như: may mặc, đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… tuy nhiên lĩnh vực đầu tư chính vẫn là các sản phẩm điều hòa cả dân dụng lẫn thương mại.

Các sản phẩm của Nagakawa Việt Nam đều tuân theo ba tiêu chí: SIÊU BỀN – SIÊU TIẾT KIỆM – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. Với công nghệ kỹ thuật hiện đại, trình độ và tay nghề chuyên nghiệp, cùng tinh thần cống hiến cho người tiêu dùng Việt Nam, nhất định rằng trong tương lai, Nagakawa sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.

Chia sẻ
1
Xin chào!
Tôi có thể giúp được gì cho bạn
Gửi vài giây trước

Bắt đầu chat


Chú ý: Bạn phải đăng nhập Facebook mới có thể trò chuyện.