• 1900 54 54 89

NHÂN VIÊN MARKETING

15/11/2016
  1. 01- Chuyên viên Trade Marketing

Nhiệm vụ:

– Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân bổ, kiểm tra giám sát kế hoach, chương trình chăm sóc khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối.

– Xây dựng kế hoạch và các chương trình Trade marketing cho các thị trường, khu vực, khách hàng cụ thể.

– Phối hợp công tác marketing và bán hàng tại thị trường.

– Đi thị trường thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ: bao phủ, phân phối, khuyến mại, thông tin phản hồi của khách hàng và người tiêu dùng. Tập hợp các dữ liệu về thị hiếu khách hàng và thói quen mua sắm. Đánh giá và đề xuất các chiến dịch trade marketing phù hợp với phân tích để có lợi thế.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phụ trách.

Yêu cầu: Nam giới, độ tuổi 20 – 30, Tốt nghiệp đại học, có khả năng giao tiếp tốt, sẵn sàng đi công tác thường xuyên.

  1. 01- Chuyên viên Digital Marketing.

– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media của Nagakawa.

– Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.

– Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.

– Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác,…

– Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.

– Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.

– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

  1. 01- Chuyên viên media và PR nội bộ

– Xây dựng kế hoạch truyền thông thị trường

– Giám sát các hoạt động truyền thông & theo dõi các HĐ quảng cáo;

– Tổ chức các sự kiện thường niên, và bất thường của công ty;

– Giám sát hình ảnh, các ứng dụng Logo của Công ty theo cuốn sổ tay thương hiệu.

– Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch triển khai xây dựng hệ thống bài viết, bài PR cho báo giấy, báo mạng, nội dung quảng cáo nhằm tăng sự nhận biết của sản phẩm tới khách hàng trên mạng xã hội, website, các kênh online và offline;

– Chịu trách nhiệm lên nội dung thông cáo báo chí, sự kiện và truyền thông trên các kênh online và offline;

– Xây dựng kich bản video clip hỗ trợ hoạt động marketing cho các nhãn hàng và công ty;

– Xâu dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo, truyền thông thương hiệu và hoạt động truyền thông;

– Phối hợp với Brand Manager và nhân sự phụ trách facebook, xây dựng chiến lược nội dung (hình ảnh, video, status, Post,…);

– Hỗ trợ Project Manager triển khai các hoạt động marketing khác theo sự phân công.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Một bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định của pháp luật kèm CV ghi rõ quá trình công tác của bản thân

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 30 tháng 11 năm 2016.

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua Email.

Địa điểm nộp hồ sơ:

Công ty CP Nagakawa Việt Nam

Tầng 2 – số 96A – Định Công – Phương Liệt – Thanh Xuân – HN

Email nhận hồ sơ: tuyendung@nagakawa.com.vn

Chú ý:

* Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại, email liên lạc.

* Hồ sơ nộp sớm sẽ được ưu tiên.

* Ứng viên nộp hồ sơ qua email cần nêu rõ tên, vị trí dự tuyển trong phần tiêu đề thư (subject).

* Chỉ liên hệ các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng để mời dự tuyển.

Chia sẻ
1
Xin chào!
Tôi có thể giúp được gì cho bạn
Gửi vài giây trước

Bắt đầu chat


Chú ý: Bạn phải đăng nhập Facebook mới có thể trò chuyện.